Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Real Madrid trước Getafe

Thứ Sáu 13/10/2017 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Getafe vs Real Madrid trong trận đấu thuộc vòng 8 La Liga, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía Los Blancos.

Tổng quan
Day! Doi hinh Real Madrid truoc Getafe hinh anh
Getafe vs Real Madrid tại vòng 8 La Liga
Cuối tuần này, Getafe vs Real Madrid trong trận đấu thuộc vòng 8 La Liga. Đây sẽ là trận đấu thứ 100 của HLV Zinedine Zidane trên cương vị HLV trưởng của Los Blancos. Vị chiến lược gia người Pháp đã giành 7 danh hiệu kể từ khi lên thay thế Rafa Benitez. Kền kền trắng đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga, họ kém đại kình địch Barca 7 điểm trên bảng xếp hạng. Chính vì khoảng cách lớn như vậy nên Ronaldo và các đồng đội buộc phải đánh bại Getafe để nuôi hy vọng rút ngắn cách biệt với nhóm xếp trên.

Tình hình chấn thương
Day! Doi hinh Real Madrid truoc Getafe hinh anh 2
Bale vắng mặt ở trận gặp Getafe vì chấn thương
Mateo Kovacic, Gareth Bale và Dani Carvajal đều bỏ lỡ chuyến làm khách trên sân của Getafe vì chấn thương. Keylor Navas cũng gặp vấn đề nhỏ và nhiều khả năng sẽ được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận gặp Tottenham ở vòng bảng Champions League vào giữa tuần tới. Karim Benzema trở lại sau chấn thương, Marcelo và Toni Kroos cũng đã hồi phục và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Dù phải làm khách nhưng nhận định Getafe vs Real Madrid vẫn nghiêng hẳn về phía Los Blancos.

Án treo giò

Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos và Marcelo đều đã bị treo giò ở La Liga mùa này, nhưng HLV Zidane không mất cầu thủ nào vì án treo giò trong chuyến làm khách trên sân của Getafe.

Đội hình tối ưu của Real trước Getafe
Day! Doi hinh Real Madrid truoc Getafe hinh anh 3
Đội hình tối ưu của Real trước Getafe
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X