Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê siêu khủng về Messi

Chủ Nhật 05/03/2017 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thống kê chỉ ra rằng một mình tiền đạo Lionel Messi góp dấu giày vào hơn 40% số bàn thắng của Barca.

Rạng sáng nay, Barca có trận đấu với Celta Vigo tại vòng 26 La Liga. Ở trận đấu trước đó, Real Madrid đã giành chiến thắng 4-1 trước Eibar. Bởi vậy, muốn tiếp tục đua vô địch với đại kình địch, thầy trò Enrique buộc phải có 3 điểm ở vòng đấu này. Đội chủ sân Nou Camp đã nhập cuộc rất quyết tâm và nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận, những cơ hội liên tiếp được tạo ra và không bất ngờ khi Messi và các đồng đội có một chiến thắng đậm. Cụ thể, đội bóng thành Catalan đã đánh bại đối thủ với tỉ số 5-0.
Thong ke sieu khung ve tien dao Lionel Messi hinh anh
Messi đóng góp 2 bàn thắng và 2 kiến tạo vào lưới của Celta Vigo
Tiền đạo Lionel Messi chính là ngôi sao xuất sắc nhất ở trận đấu này. Cầu thủ người Argentina đã góp dấu giày ở 4/5 bàn thắng của đội chủ nhà, trong đó có 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn. Messi một nữa gieo vào lòng người hâm mộ những tiếng ồ kinh ngạc với đôi chân ma thuật của mình. Với cú đúp trong trận đại thắng Celta Vigo 5-0 hôm 4/3, Messi đã nâng thành tích làm bàn của anh cho Barca trên mọi mặt trận mùa này lên 38 bàn. Tính trung bình, tiền đạo 29 tuổi này đạt hiệu suất hơn một bàn mỗi trận.
Barca 5-0 Celta Vigo (KT): Một tay Messi làm nên tất cả
Trong một ngày siêu sao Lionel Messi thi đấu chói sáng, Barca đã dễ dàng nghiền nát Celta Vigo tới 5 bàn không gỡ để tiếp tục ngồi trên đỉnh La Liga 2016/17.
Không chỉ làm tốt nhiệm vụ ghi bàn, Messi còn thường xuyên kiến tạo cho các đồng đội. Ở mùa giải này anh đã mang về cho mình tới 13 đường chuyền thành bàn, một con số đáng nể với bất cứ cầu thủ nào. Trong khi đó, mùa này Barcelona đã có 122 lần sút tung mảnh lưới đối phương. Do vậy, chủ nhân của 5 QBV FIFA đã để lại dấu ấn cá nhân ở 51/122 bàn, tương đương 42.8%. M10 cũng đang dẫn đầu La Liga về số trận vừa ghi bàn, vừa kiến tạo, với chín trận như thế. Xếp sau tiền đạo người Argentina ở thống kê này là đồng đội Luis Suarez và ngôi sao của Celta Vigo, Iago Aspas, những người đều đang có bảy trận.
Thong ke sieu khung ve tien dao Lionel Messi hinh anh 2
Messi rât quan trọng với Barca
Messi vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng của mình với Barca. Trong thời gian gần đây, tương lai M10 nhận được rất nhiều sự quan tâm. Man City của Pep đã đánh tiếng muốn đưa ngôi sao người Argentina tới Anh. Việc cầu thủ sinh năm 1987 chưa gia hạn với Barca khiến khả năng anh chuyển tới Etihad là hoàn toàn có thể. Có lẽ đội chủ sân Nou Camp nên giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá, bởi tầm ảnh hưởng của cầu thủ này vào lối chơi của đội bóng là cực lớn.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X