Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê sốc: Ronaldo rê bóng chỉ ngang… Ter Stegen

Thứ Hai 26/09/2016 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao đang khoác áo Real Madrid, Cristiano Ronaldo từng được biết đến với khả năng rê bóng cùng những pha qua người kỹ thuật. Thế nhưng ở mùa giải này, số lần qua người thành công của anh chỉ bằng… thủ môn của Barcelona.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang không có sự khởi đầu tốt trong mùa giải này. Ngôi sao Ronaldo đã tỏa sáng và ghi những bàn thắng quan trọng hồi đầu mùa giải nhưng những chấn thương sau đó đã làm chân sút số 1 của Real Madrid sa sút phong độ.

Trong trận đấu với Las Palmas hôm qua, anh đã bị HLV Zinedine Zidane thay ra giữa chừng và đã tỏ ra khá khó chịu về điều này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có một màn thể hiện đáng thất vọng, anh bỏ lỡ khá nhiều cơ hội và không tìm được sự kết nối với Gareth Bale và Alvaro Morato trên hàng công của Real Madrid.
Thong ke soc Ronaldo re bong chi ngang… Ter Stegen hinh anh
 


Cristiano Ronaldo là một cầu thủ có lối chơi hoa mỹ. Với kỹ thuật và tốc độ, CR7 đã biến mình thành một tiền đạo được cả thế giới vinh danh, anh chơi ngày càng tập trung và mục tiêu duy nhất là ghi bàn trong mọi trận đấu.

Nhưng tiền đạo Bồ Đào Nha đã có một khởi đầu chậm chạp trong mùa giải này. Trên thực tế, Ronaldo chỉ có đúng một pha qua người thành công, con số này tương đương như… Marc-Andre Ter Stegen, thủ thành của Barcelona.

Rõ ràng đây là một thành tích đáng quên đối với siêu sao người Bồ Đào Nha. Tài khoản có tên @Tag đã chia sẻ dòng trạng thái trên Twitter: "Tôi cứ tưởng con số này sẽ thay đổi vào đêm qua nhưng không. Cả 2 người họ đều có 1 pha qua người thành công ở mùa giải này. Đầu tôi đang phát điên."

Cristiano Ronaldo cần phải cố gắng rất nhiều để lấy lại sự tự tin và phong độ trong mùa giải này. Ngôi sao số 1 của Real Madrid năm nay 31 tuổi, khó có thể đòi hỏi nhiều ở anh nhưng CR7 vẫn luôn là biểu tượng số 1 trên hàng công của "Kền kền trắng".

Ronaldo đã tịt ngòi 2 trận và ở 2 trận đó, Real đều mất điểm. Anh cần trở lại ngay để giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cạnh tranh với kình địch Barcelona danh hiệu La Liga mùa này.

Tổng hợp
 
► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và KQBĐ Đức hôm nay.
  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X