Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Lionel Messi là khắc tinh của các CLB Đức

Thứ Năm 10/12/2015 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Bayern Leverkusen 1-1 Barca, tiền đạo Lionel Messi tiếp tục thể hiện cái duyên của mình vào lưới các đội bóng nước Đức.


Đã chính thức đoạt vé vào vòng knock-out Champions League ở vị trí nhất bảng E, lượt trận cuối gặp Bayern Leverkusen của Barcelona chỉ mang tính chất thủ tục không hơn không kém. HLV Luis Enrique chỉ tung vào sân ba cầu thủ thường xuyên đá chính gồm Messi, Rakitic và Jordi Alba. Hàng loạt những cầu thủ trẻ như Wilfrid Kaptoum, Sergi Samper, Gerard Gumbau và Juan Camara đều được ra sân ở trận này.
Thong ke Tien dao Lionel Messi la khac tinh cua cac CLB Duc hinh anh
Messi tiếp tục ghi bàn vào lưới một đội bóng nước Đức

Việc sử dụng đội hình chắp vá không có nghĩa Barca chịu lép vế hoàn toàn trước Leverkusen. Trái lại, ba ngôi sao hiếm hoi trong đội hình chính vẫn thể hiện được đẳng cấp giúp nhà đương kim vô địch có được một điểm. Barca thậm chí có bàn mở tỷ số vào phút 20, trước khi Chicharito gỡ hòa 1-1. Người lập công cho đội bóng xứ Catalan chính là tiền đạo Lionel Messi
. Rakitic chọc khe thuận lợi để chân sút mang áo số 10 thoát xuống đối mặt với thủ thành Leno. Với một “sát thủ” đẳng cấp như M10 không dễ để anh hạ gục thủ thành của đối phương.

Trận Bayern Leverkusen 1-1 Barca, bàn thắng mà Messi có được chính là pha làm bàn thứ 80 của anh tại đấu trường Champions League. Không những vậy, thống kê chỉ ra rằng với pha lập công trên El Pulga đã nổ súng tổng cộng 15 lần vào lưới các đội bóng Đức tại đấu trường danh giá nhất châu lục, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử. Thế mới thấy M10 yêu thích mành lưới của các đại diện đến từ nước Đức như thế bào.
Thong ke Tien dao Lionel Messi la khac tinh cua cac CLB Duc hinh anh 2
Leverkusen chịu thua Roma trong việc giành vé đi tiếp

Với kết quả hòa ở lượt cuối, Barca có được thành tích bất bại tại vòng bảng Champions League mùa 2015-2016. Đoàn quân của HLV Luis Enrique giành được bốn chiến thắng và hai trận hòa, đạt 14 điểm, hơn đội xếp thứ hai là AS Roma tới 8 điểm. Trong khi đó, trận hòa với Barca khiến Leverkusen bị loại khỏi vòng bảng Champions League trong gang tấc. Đội bóng Đức này có cùng 6 điểm với AS Roma nhưng thua đối đầu trực tiếp. Không giành được chiến thắng trước Barca, Leverkusen chỉ có thể tự trách bản thân chứ không thể đổ lỗi cho đối phương quá mạnh.

Thống kê: Tiền đạo Lionel Messi là khắc tinh của các CLB Đức



Lê Hường

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X