Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê khủng khiếp về khả năng của Isco

Thứ Hai 24/10/2016 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những thống kê chỉ ra rằng, tiền vệ Isco chính là cầu thủ có nhiều pha kiến tạo nhất của Real Madrid kể từ năm 2013.

 

Từ khi đến Real Madrid, tiền vệ Isco chưa khi nào trở thành ngôi sao không thể thay thế trong đội hình Los Blancos. Từ thời Ancelotti cho tới Benitez và hiện giờ là Zidane, ngôi sao người Tây Ban Nha đều thường xuyên phải ngồi dự bị. Đó thực sự là điều đáng tiếc cho Isco, bởi tài năng của anh được đánh giá rất cao.
Thong ke khung khiep ve kha nang cua tien ve Isco hinh anh
Isco đang tận dụng rất tốt cơ hội của mình
Ở vòng 8 La Liga, cơ hội chỉ mở ra với Isco khi Real Madrid dính virus chấn thương FIFA, gặp khủng hoảng ở hàng tiền vệ và tiền vệ này nhanh chóng lập cú đúp trong chiến thắng 6-1 của Real Madrid trước Real Betis. Nhờ màn trình diễn xuất sắc ở trận đấu này, Isco lại được HLV Zinedine Zidane trọng dụng. Không  phụ lòng tin tưởng của Zidane, Isco tiếp tục có thêm một trận đấu cực hay với pha dọn cỗ cho Karim Benzema lập công, giúp Los Blancos nhọc nhằn vượt qua Athletic Bilbao 2-1 ở vòng 9 La Liga.
Ronaldo có màn khởi đầu mùa giải tệ nhất tại Real Madrid
Ngôi sao Ronaldo tiếp tục thi đấu mờ nhạt trong chiến thắng nhọc nhằn của đội bóng Hoàng gia TBN trên sân nhà gặp Bilbao ở vòng 9 La Liga 2016/17 vào đêm qua....
Những thống kê chỉ ra rằng, kể từ khi cập bến Real Madrid, tiền vệ Isco đã có được tổng cộng 31 đường kiến tạo, nhiều nhất trong số các tiền vệ của Real kể từ năm 2013 trở lại đây. Một trong những kép phụ nữa của Real Madrid cũng sở hữu số pha kiến tạo đỉnh là James Rodriguez. Theo đó, anh xếp thứ 2 với 30 lần kiến tạo dù vậy, số trận ra sân của siêu sao người Colombia lại hơn gấp đôi Isco. Ngôi sao tuyển Đức Toni Kroos xếp thứ 3 với 29 đường chuyền thành bàn.
Thong ke khung khiep ve kha nang cua tien ve Isco hinh anh 2
 Isco là tiền vệ sáng tạo nhất của Real từ năm 2013
Trở lại với trường hợp của Isco, nếu cứ tiếp tục chơi hay như hiện nay, cơ hội để tiền vệ 24 tuổi này chiếm được một suất đá chính trong đội hình Kền kền là rất khả thi, nhất là khi nhiều ngôi sao của đội đang gặp vấn đề, trong đó có Cristiano Ronaldo liên tiếp tịt ngòi những trận gần đây. Từ khi cập bến Bernabeu đây là thời điểm đẹp nhất trong sự nghiệp của Isco.

T.N
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X