Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Cristiano Ronaldo đã không còn là chính mình

Thứ Hai 14/12/2015 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thống kê từ Goal, số bàn thắng mà tiền đạo Cristiano Ronaldo có được tại La Liga mùa này thấp nhất từ khi anh chuyển tới Real Madrid từ M.U.


Phong độ của tiền đạo Cristiano Ronaldo không ổn định ở mùa giải này, có những trận đấu anh tỏa sáng rực rỡ nhưng có những trận đấu CR7 lại không thể lập công. Trong trận đấu với Malmo ở Champions League giữa tuần, tuyển thủ người Bồ đã tỏa sáng rực rỡ với 4 bàn thắng. Với sự hưng phấn sau những bàn thắng có được những tưởng cựu cầu thủ M.U sẽ tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu với Villarreal tại La Liga, nhưng thực tế không phải như vậy.
Thong ke Tien dao Cristiano Ronaldo da khong con la chinh minh hinh anh
Phong độ Ronaldo tệ nhất từ khi gia nhập Real Madrid

Ở trận đấu trên sân của Villarreal, Ronaldo và các đồng đội đã trải qua một ngày thi đấu tồi tệ. Hàng công Real Madrid với tam tấu B-B-C (Bale, Benzema, Cris Ronaldo) chỉ tung ra được đúng 1 cú sút trúng khung thành đối phương và đành để thua chung cuộc 0-1. Thất bại này khiến Los Blancos bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Barca (đội trước đó bị cầm hòa bởi Deportivo). Trận thua này đã chấm dứt chuỗi 5 trận toàn thắng trên tất cả các đấu trường (tính cả trận thắng Cadiz ở cúp Nhà vua) và đưa thày trò HLV Benitez
trở lại mặt đất.
Muốn có Ronaldo M.U phải mời Ancelotti thay Van Gaal
(Bongda24h.vn) - Tờ AS khẳng định M.U chỉ có thể đưa tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford trong trường hợp họ đưa về HLV Carlo Ancelotti thay thế...

Những gì Ronaldo thể hiện ở trận đấu vào rạng sáng nay là vô cùng nhạt nhòa. Mùa này, CR7 vẫn cho thấy hiệu suất săn bàn khá tuyệt vời. Nhưng 21 bàn thắng của anh hầu như chỉ ghi vào các đội yếu. Đó là Malmo (6 bàn), Espanyol (5 bàn), Shakhtar (5 bàn), Levante, Celta, Las Palmas, Eibar và Getafe (1 bàn). Một thống kê khác chỉ ra: đây là mùa bóng mà Ronaldo ghi bàn ít nhất sau 15 vòng đấu đầu tiên ở La Liga kể từ khi anh gia nhập Real vào năm 2009.
Thong ke Tien dao Cristiano Ronaldo da khong con la chinh minh hinh anh 2
Real Madrid thất thủ trước Villarreal

Ronaldo hiện mới chỉ ghi được 10 bàn, kém xa so với thành tích cùng kỳ mùa trước (26 bàn). Mùa tệ nhất của Ronaldo sau 15 trận là mùa 2012/13 anh cũng ghi được tới 13 bàn. Đáng nói, trong 10 bàn thắng của Ronaldo thì đã có 5 bàn là ghi vào lưới 1 đội bóng Espanyol. Rõ ràng đây là một thành tích không lấy gì làm vui vẻ với 1 "cỗ máy săn bàn" như siêu sao BĐN.

Video clip bàn thắng: Villarreal 1-0 Real (Vòng 15 La Liga 2015/16)



T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X