Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiên tài Messi mất oan bàn thắng trong trận Levante 0-2 Barca

Thứ Hai 08/02/2016 03:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Lionel Messi đã bị trọng tài Montero từ chối một bàn thắng hợp lệ trong trận Levante 0-2 Barca tại vòng 23 La Liga 2015-2016 mới đây.

Thien tai Messi mat oan ban thang trong tran Levante 0-2 Barca hinh anh
Messi không được công nhận bàn thắng

Bất chấp việc đang phải trải qua một lịch thi đấu với mật độ dày đặc song các cầu thủ Barca vẫn nhập cuộc với tinh thần cực kỳ hưng phấn trước Levante. Ngay ở phút thứ 2, tiền đạo Lionel Messi đã dứt điểm tinh tế làm tung lưới đội chủ nhà. Tuy nhiên, trọng tài Montero đã không công nhận bàn thắng trên và cho rằng chủ nhân của 5 danh hiệu QBV FIFA đã rơi vào thế việt vị. Nhưng nếu theo dõi lại video quay chậm, bàn thắng của Leo là hoàn toàn hợp lệ và anh vẫn đứng trên cầu thủ phòng ngự của đối phương.

Với việc không được công nhận bàn thắng sớm, Barca đã thi đấu bế tắc ngay sau đó. Mặc dù kiểm soát bóng vượt trội nhưng những pha tấn công của đội khách đã không thật sự hiệu quả. Khi mà các chân sút của Barca đã dần nản lòng, họ đã đón nhận được món quà từ trên trời rơi xuống từ pha phản lưới nhà của David Navarro. Những phút tiếp theo, mặc dù thi đấu không quá lấn lướt song gã khổng lồ xứ Catalonia vẫn có thêm được bàn thắng ở những giây bù giờ cuối cùng của tiền đạo Luis Suarez.

Levante 0-2 Barca: Enrique giờ đã vĩ đại như Guardiola
Thi đấu không thật ấn tượng trong chuyến hành quân đến Ciutat de Valencia của Levante nhưng Barcelona vẫn hoàn thành mục tiêu giành trọn 3 điểm bằng chiến...

Công bằng mà nói, màn trình diễn của Levante là rất ấn tượng và họ xứng đáng có cho mình ít nhất 1 bàn thắng ở trận này. Giành thắng lợi nhọc nhằn, Barca tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga 2015-2016. Điều quan trọng hơn, HLV Luis Enrique đã cân bằng thành tích chuỗi 28 trận bất bại liên tiếp của người cũ Pep Guardiola (trong đó có 23 trận thắng). Ngoài ra, đây là lần thứ 100 Lucho dẫn dắt Barca, đạt tỉ lệ thắng cực cao (80%).

Sau trận Levante 0-2 Barca, rất nhiều ý kiến cho rằng đội khách đã gặp được rất nhiều may mắn. Tuy nhiên nếu như trọng tài công nhận bàn thắng của Messi, mọi chuyện chắc chắn sẽ diễn ra theo chiều hướng thuận lợi cho gã khổng lồ xứ Catalonia. Nói gì thì nói, chiến thắng giành cho Barca là hoàn toàn xứng đáng và giờ đây họ đang là một cỗ máy bất khả chiến bại.

Xem bàn thắng hợp lệ của Messi không được trọng tài công nhận:


Ngọc Diệp

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X