Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một trụ cột Real làm phật lòng HLV Benitez

Thứ Bảy 12/12/2015 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giữa lúc Rafael Benitez đang phải nhận rất nhiều chỉ trích, Toni Kroos lại tuyên bố “nhớ” HLV tiền nhiệm Carlo Ancelotti.


Ngay trong mùa giải đầu tiên tới làm việc tại Real Madrid (2013/14), HLV Carlo Ancelotti đã giúp đội bóng này giành cú đúp danh hiệu vô địch tại cúp Nhà vua và đặc biệt là Champions League chấm dứt cơn khát kéo dài suốt 12 năm. Tuy nhiên, với việc trắng tay trên mọi đấu trường ở mùa trước, ông đã bị chủ tịch Florentino Perez sa thải để nhường lại chiếc ghế nóng cho HLV Rafael Benitez
.

Benitez Ronaldo
Benitez đang không được lòng nhiều trụ cột Real

Dưới thời Benitez, Real chưa thể hiện được sự khác biệt hơn là bao cả về thành tích và hình ảnh. Bên cạnh phong độ bất ổn với một số cú sảy chân đáng tiếc đặc biệt là màn thua thảm đại kình địch Barcelona 0-4 ngay tại sân nhà Santiago Bernabeu, Los Blancos dưới tay thuyền trưởng 55 tuổi cũng khiến người hâm mộ thất vọng bởi lối chơi cầu toàn quá mức cần thiết và đánh mất đi bản sắc nhiều năm qua của đội bóng.

Không những thế, đã có nhiều tin đồn rằng Benitez bất hòa với một số trụ cột của Real bao gồm cả ngôi sao sáng nhất Cristiano Ronaldo. Trong khi đó, thông qua một cuộc phỏng vấn với ESPN, tiền đạo người Bồ Đào Nha lại dùng những từ ngữ thân thương “con gấu lớn” để mô tả Ancelotti và thừa nhận mong muốn được chơi dưới sự dẫn dắt của người thầy thêm một lần nữa.

Kroos Ancelotti
Và Kroos lại mới tiết lộ tất cả cầu thủ Real đều nhớ Ancelotti

Nhưng không chỉ có mình Ronaldo dành sự tôn trọng cho Ancelotti, mới đây tiền vệ Toni Kroos đã nhận xét nhà cầm quân người Italia là ví dụ cho phương pháp làm việc hoàn hảo tại một đội bóng lớn. “Ancelotti là một trong những HLV kết hợp tốt nhất các yếu tố quan trọng để thành công là chiến thuật và bố trí nhân sự, điều đó không hề dễ dàng đặc biệt là tại Real Madrid. Khi ông rời đi tất cả mọi người đều cảm thấy buồn ngay cả những ai không ra sân thường xuyên. Tôi không thể tìm ra điểm gì để chê ông ấy”, anh nói trên tờ Die Zeit.

Kroos chuyển tới Real từ mùa hè năm 2014 với mức giá 25 triệu Euro từ Bayern Munich. Tiền vệ 25 tuổi nhanh chóng chứng tỏ được khả năng và hiện là nhân tố không thể thiếu của đội bóng Hoàng gia.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X