Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một sao Real Madrid bị lộ hợp đồng

Thứ Bảy 06/02/2016 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau siêu sao Gareth Bale, Football Leaks - tổ chức mật đang làm thế giới bóng đá phải run sợ - đã tiết lộ thêm các chi tiết chưa từng được công bố của một bản hợp đồng nữa liên quan đến CLB Real Madrid: tiền vệ Toni Kroos.

Bao năm qua, không chỉ riêng Real Madrid mà nhiều CLB lớn khác ở châu Âu không bao giờ tiết lộ tất cả thông tin về bản hợp đồng với các ngôi sao lớn nhằm tránh sự phiền hà về tài chính cũng như các mối quan hệ cá nhân mà chỉ công bố vài thông tin cơ bản hoặc không trung thực. Tuy vậy, chẳng hiểu vì sao Football Leaks lại thu thập được các thông tin bí mật này rồi tiến hành đăng tải một cách công khai cho dư luận.

Them mot sao Real Madrid bi lo hop dong hinh anh
 

 

Sau khi tiết lộ hợp đồng của hàng loạt ngôi sao lớn như Gareth Bale và Mesut Ozil, mới đây Football Leaks đã tiết lộ một bản hợp đồng khác cũng liên quan đến CLB Real Madrid: tiền vệ Toni Kroos. Cụ thể, trong hợp đồng, Toni Kroos được hưởng mức lương 10,9 triệu euro/mùa. Nếu tuyển thủ Đức đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA lúc khoác áo Real Madrid, anh sẽ được lĩnh thêm 1,8 triệu euro/mùa.

Toni Kroos đã gia nhập Real Madrid từ Bayern Munich vào mùa Hè năm 2014. Thông tin về mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng theo báo giới Đức, Kền kền đã phải trả từ 25-30 triệu euro cho Hùm xám xứ Bavaria. Sở dĩ Real Madrid không tiết lộ mức lương của Toni Kroos vì đây là mức đãi ngộ khá cao nên có nguy cơ tác động lớn đến quỹ lương ở sân Bernabeu trong bối cảnh Real sở hữu quá nhiều sao lớn nên việc tỵ nạnh, "mặt nặng mày nhẹ" với nhau về lương thưởng là khó tránh khỏi nếu cái gì cũng công khai.

Tính đến nay, Football Leaks đã có trong tay khoảng 60 tập tài liệu khác nhau liên quan tới các thương vụ chuyển nhượng đình đám của làng bóng đá thế giới. Việc làm của Football Leaks được FIFA rất ủng hộ bởi họ cho rằng nó sẽ làm trong sạch tình trạng chuyển nhượng trên toàn thế giới, đặc biệt là ở châu Âu. Trước đó, Football Leaks đã cho hay Gareth Bale là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng bóng đá thế giới. Còn ở thương vụ Mesut Ozil, Real Madrid có đính kèm điều khoản được ưu tiên mua lại ngôi sao này từ Arsenal nếu "Pháo thủ" có ý định bán.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X