Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một nguồn tin cậy khẳng định Simeone sẽ rời Atletico tới Inter

Chủ Nhật 04/12/2016 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Con trai Diego Simeone tiết lộ ông rất có thể sẽ rời Atletico Madrid để trở thành HLV trưởng của Inter Milan trong tương lai.


Khi còn thi đấu, Diego Simeone từng chơi cho Inter Milan 2 mùa giải (từ năm 1997 tới 1999) và có nhiều kỷ niệm đẹp đặc biệt là chức vô địch UEFA Cup năm 1998. Hiện HLV người Argentina đang làm việc cho Atletico Madrid song đã từng một vài lần tiết lộ muốn được quay trở lại dẫn dắt CLB cũ. Thậm chí, hồi tháng 4 vừa qua Simeone đã gặp Javier Zanetti – đồng đội cũ và nay là Giám đốc thể thao của Inter để bàn về điều này.

Them mot nguon tin cay khang dinh Simeone se roi Atletico toi Inter hinh anh
Con trai tiết lộ HLV Simeone có thể rời Atletico tới Inter

Sau thất bại lần thứ 2 trong vòng 3 năm qua tại chung kết Champions League đều trước Real Madrid cuối mùa giải 2015/16, Simeone cảm thấy muốn có một sự thay đổi. Đó là lý do ông rút ngắn hợp đồng với Atletico xuống 2 năm (từ thời hạn năm 2020 còn 2018). Và mới đây, Giovanni Simeone – con trai của chiến lược gia 46 tuổi khẳng định khả năng ông lên ngồi ghế nóng tại Inter trong tương lai.

“Cha tôi sẽ ký hợp đồng với Inter vào một lúc nào đó”, Giovanni nói với Onda Cero. “Tôi hy vọng là như vậy. Ông ấy rất hạnh phúc tại Atletico, nhưng tới Inter là điều có thể sẽ xảy ra trong tương lai.”

Rạng sáng nay, Atletico của Simeone đã bị Espanyol cầm hòa 0-0 tại vòng 14 La Liga, kết quả khiến họ giậm chân ở vị trí thứ 4 với 9 điểm kém hơn ngôi đầu bảng của kình địch cùng thành phố Real Madrid, những người đã có trận hòa 1-1 với Barcelona trước đó không lâu. Tuy nhiên, Simeone cha thay vì thất vọng với các học trò lại dành lời khen cho đối thủ nhiều hơn.

“Trận đấu đã diễn ra ở cường độ cao”, ông nói với các phóng viên. “Espanyol đã làm tốt công việc phòng thủ và gần như là hoàn hảo. Trong hiệp 2 chúng tôi đã có những cơ hội nhưng một trận hòa là công bằng. Espanyol bắt người rất tốt và cũng tạo ra nguy hiểm. Một sai lầm từ hai đội sẽ tạo điều kiện để người kia giành chiến thắng.”

Dòng máu Simeone và cơn say đòn của Juventus
6084 ngày, kể từ khi Diego Simeone ghi bàn hạ Juventus, con trai anh đã làm được điều tương tự.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X