Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao Real Madrid bị cáo buộc trốn thuế

Thứ Ba 04/07/2017 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Cris Ronaldo, Fabio Coentrao là cái tên tiếp theo của Real Madrid bị cơ quan hành pháp của Tây Ban Nha sờ gáy vì hành vi trốn thuế.

 
Theo nguồn tin từ Tòa án tối cao Madrid, Fabio Coentrao bị cáo buộc trốn thuế với khoản tiền khoảng 1,3 triệu euro và đã phải trình diện để giải trình ngay vào thứ Hai (theo giờ địa phương). Cầu thủ người Bồ Đào Nha xuất hiện tại tòa án ở Pozuelo de Alarcon, khu vực giàu có tại ngoại ô thành phố Madrid, nơi rất nhiều cầu thủ bóng đá sinh sống.
 
Fabio Coentrao bi cao buoc tron thue.
Fabio Coentrao bị cáo buộc trốn thuế.

Người phát ngôn của tòa án từ chối cho biết thêm về những chi tiết xung quanh cuộc điều tra này. Nhưng theo thông tin giới truyền thông Tây Ban Nha thu thập được, Fabio Coentrao đã nhanh chóng thừa nhận hành vi sai trái, đồng thời sẵn sàng nộp khoảng 1,7 triệu euro để tránh những rắc rối về pháp lý (bao gồm cả những khoản tiền phạt).
 
Hồ sơ từ tòa án trước đó cũng tiết lộ rằng Fabio Coentrao thông qua một số công ty tại Ireland và Panama, những nơi được cho là "thiên đường" cho những kẻ rửa tiền và trốn thuế để thực hiện hành vi bất hợp pháp. Quãng thời gian cầu thủ 29 tuổi thực hiện trốn thuế vào khoảng từ năm 2012-14.
 
Đây không phải cái tên đầu tiên của Real Madrid bị cáo buộc trốn thuế trong hè này. Cris Ronaldo trước đó cũng bị cáo buộc trốn thuế với khoản tiền lên tới 14,7 triệu euro, hiện vẫn đang nằm trong diện điều tra. HLV Jose Mourinho cũng từng bị nghi trốn thuế trong quãng thời gian dẫn dắt Los Blancos nhưng ông đã phủ nhận điều này.
 
Fabio Coentrao gần như chắc chắn ra đi trong hè này khi không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane, cũng như từng tự thừa nhận bản thân không đủ khả năng đáp ứng được yêu cầu tại Bernabeu. 

Cris Ronaldo đối diện với án tù 6 năm vì trốn thuế
(Bongda24h) - Người đại diện cho cơ quan thuế tại Tây Ban Nha cho biết Cris Ronaldo có thể đối diện với án tù 6 năm nếu tìm ra bằng chứng về việc cầu thủ người...
 >> Bong da 24h <<
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X