Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao Real bị rò rỉ hợp đồng

Thứ Tư 30/03/2016 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những Gareth Bale hay Toni Kroos, tới lượt tiền vệ Casemiro bị trang web Football Leaks phanh phui hợp đồng chuyển nhượng tới Real Madrid.


Tiền vệ Casemiro sinh ra tại bang Sao Paulo và gia nhập đội bóng cùng tên của quê hương vào năm 2002 khi mới 10 tuổi. Tới năm 2010 anh được đôn lên đội 1 và có 3 mùa giải tại đây trước khi chuyển sang Real Madrid dưới dạng cho mượn đầu năm 2013. Không lâu sau, với những thể hiện ấn tượng tại đội trẻ, Casemiro được Los Blancos ký hợp đồng chính thức 4 năm với mức giá khoảng 4.6 triệu Euro.

tien ve Casemiro ro ri hop dong
Những chi tiết trong hợp đồng của Casemiro vừa được tiết lộ

Cũng chỉ 1 năm sau, Real lại quyết định cho Porto mượn Casemiro dài hạn. Những chi tiết trong bản hợp đồng của Casemiro ban đầu không được các bên tiết lộ nhưng thông qua những gì trang web Football Leaks đăng tải mới đây, mọi chuyện đã sáng tỏ. Cụ thể, phía Porto sẽ phải trả cho Real số tiền vào khoảng 1.2 triệu Euro phí cho mượn kèm điều khoản mua đứt trị giá 13.8 triệu.

Bên cạnh đó, đội bóng Bồ Đào Nha phải móc túi chi ra 1.26 triệu Euro cho công ty Vela, những người quản lý của Casemiro. Mà đáng chú ý hơn nữa là ở chỗ đơn vị này được sự lãnh đạo của Alexandre Pinto da Costa, con trai chủ tịch đương nhiệm của Porto.

Casemiro danh chan
Hiện anh đang dần chiếm được chỗ đứng tại Real

Trong màu áo Porto, sao trẻ Casemiro thi đấu nổi bật, không những làm tốt nhiệm vụ phòng ngự từ xa mà còn ghi được 4 bàn thắng sau 40 lần ra sân. Sau khi HLV Rafael Benitez lên nắm quyền, thương vụ chuyển nhượng đầu tiên ông thực hiện chính là kích hoạt điều khoản mua lại Casemiro. Được biết, Real đã phải bỏ ra 7.5 triệu Euro cho Porto để đạt được mục tiêu.

Khi trở lại sân Bernabeu, Casemiro cũng nhanh chóng được gia hạn hợp đồng tới tận năm 2021. Ở mùa giải này, dù không được ra sân nhiều song cầu thủ Brazil cũng thường xuyên chứng tỏ được khả năng. Anh mới có bàn đầu tiên cho cho Real vào lưới Las Palmas ngày 14/3 vừa qua sau 24 lần ra sân. Trước Casemiro, trang web Football Leaks cũng đã tiết lộ hợp đồng tới Real của những ngôi sao như Gareth Bale hay Toni Kroos.

Hướng tới El Clasico: Real cần mỏ neo Casemiro
Trong bối cảnh chiếc cúp La Liga 9 phần mất, 1 phần còn như hiện nay, nhiệm vụ của Real Madrid ở trận cầu El Clasico Barcelona đơn giản chỉ là không thua. Để...

Theo Thể thao Việt Nam
 
 Mời các bạn theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X