Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao khẳng định Cristiano Ronaldo là số 1 thế giới

Thứ Ba 13/09/2016 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marcelo khẳng định không có gì nghi ngờ vào việc Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.


Cristiano Ronaldo đang là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng năm 2016 sau những chiến tích vô địch Champions League cùng Real Madrid và Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha. Cách đây vài ngày, huyền thoại của Barcelona là Xavi Hernandez đã lên tiếng chê bai Ronaldo đi kèm tâng bốc đồng đội cũ Lionel Messi. Chứng kiến sự việc, hậu vệ Marcelo của Real đã lên tiếng bảo vệ đồng đội thân thiết:

Them mot ngoi sao khang dinh Cristiano Ronaldo la so 1 the gioi hinh anh
Với Marcelo, Ronaldo là số 1 trên thế giới

“Mọi người đều muốn nói về Ronaldo. Anh ấy là số 1 trên thế giới, không có gì nghi ngờ vào điều đó. Tôi đã nhìn thấy anh ấy tập luyện hàng ngày và tin rằng đây là cầu thủ xuất sắc nhất. Nhưng đó không chỉ là ý kiến của mình tôi, nhiều người cũng đồng tình như vậy. Anh ấy đã có 3 Quả bóng vàng và luôn hết mình cho đội bóng. Ronaldo vẫn còn trẻ và còn có thể đi xa hơn nữa. Anh ấy là một người đồng đội tuyệt vời.”
 
Real đang phấn đấu để trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League kể từ khi chuyển sang phiên bản mới năm 1992. Đội chủ sân Santiago Bernabeu đã có 11 danh hiệu vô địch châu Âu và Marcelo thừa nhận dù đăng quang một lần nữa là khó khăn song họ sẽ làm hết mình.

“Chúng tôi phải cố gắng và lặp lại thành công mùa giải trước”, Marcelo cho biết. “Đây là một mùa giải khó khăn, cũng giống như mùa giải trước. Không hề dễ dàng để giành chiến thắng tại Champions League song chúng tôi cũng có cơ hội vô địch giống như các đội khác. Chưa có đội nào bảo vệ thành công danh hiệu tại giải đấu nhưng nhiệm vụ của chúng tôi sẽ là cố gắng và làm được điều đó.”

Ronaldo: “Real sẽ vô địch Champions League mùa này”
Cristiano Ronaldo tin rằng Real Madrid có khả năng trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

► Cập nhật kết quả Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X