Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao của Leicester được Barca để mắt

Chủ Nhật 24/04/2016 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ xuất sắc của thủ môn Kasper Schmeichel trong màu áo Leicester mùa này đã gây được ấn tượng với Barcelona và họ dự định sẽ chi 15 triệu bảng để chiêu mộ anh trong tương lai.


Trong nhiều năm trước đây, thủ môn Kasper Schmeichel chìm dưới cái bóng của người cha Peter Schmeichel huyền thoại. Đó là một vinh dự nhưng vô tình cũng tạo nên sức ép khiến anh không thể hiện được nhiều và liên tục kinh qua nhiều đội bóng ở các giải hạng 2, hạng 3 nước Anh. Phải tới khi chuyển tới Leicester City, Schmeichel mới chứng tỏ được khả năng thực sự.

thu mon Schmeichel
Schmeichel đã lọt vào tầm ngắm của Barca

Đặc biệt ở mùa giải 2015/16 này, ở tuổi 29, tài năng của Schmeichel đã thực sự phát tiết mạnh mẽ. Không còn cái mác “con trai của Peter Schmeichel”, Kasper đã để lại dấu ấn rõ rệt của mình về chuyên môn. Anh là nhân tố chủ chốt ở hàng thủ của Leicester giúp họ giữ sạch lưới tới 6 trong số 8 vòng đấu vừa qua tại Premier League. Tổng cộng “Bầy cáo” chỉ để lọt lưới 33 bàn sau 34 trận đã qua, chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua giành chức vô địch với 5 điểm nhiều hơn Tottenham.

Tên tuổi của Schmeichel giờ đã lan ra ngoài biên giới nước Anh và cụ thể là đến với ông lớn Barcelona. Trong bối cảnh Marc-Andre ter Stegen tuyên bố thẳng rằng sẽ ra đi nếu không được ra sân thường xuyên, Giám đốc thể thao Roberto Fernandez đã bắt đầu lên danh sách những ứng viên thích hợp làm thủ môn của Barca trong đó tuyển thủ Đan Mạch đứng đầu tiên.

Stegen
Họ muốn đưa anh về Nou Camp khi Stegen ra đi

Phía Barca tin một khoản tiền trị giá 15 triệu bảng là đủ để Leicester đồng ý ngồi vào bàn đàm phán. Nếu gật đầu trước đề nghị của đội bóng xứ Catalan, Leicester cũng đã có lời hơn gấp 10 lần giá họ đã bỏ ra để có Schmeichel từ Leeds năm 2011 (1,3 triệu bảng). Nếu Schmeichel tới Barca
, anh sẽ được hưởng một hợp đồng 2 năm kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Schmeichel là ngôi sao thứ 3 của Leicester được Barca để mắt. Trước đó, báo chí đưa tin họ muốn có Riyad Mahrez và Jamie Vardy, những nhân tố chủ chốt trong thành công của đội bóng Anh mùa này. Nhưng dù Schmeichel, Mahrez hay Vardy tới sân Nou Camp, họ cũng phải chuẩn bị sẵn tinh thần sẽ chỉ đóng vai trò dự bị khi Barca đã có thủ môn Claudio Bravo hay bộ ba MSN khủng khiếp.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X