Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao Barcelona ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do

Thứ Bảy 04/06/2016 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona mất thêm một cầu thủ nữa khi Sandro sẽ rời Barcelona trong hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.
Giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez mới đây đã thừa nhận việc Sandro Ramirez rời Barcelona trong hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Trên Sky Sport, Fernandez tiết lộ: "Sandro yêu cầu ra đi từ hè năm ngoái nhưng đó không phải là thời điểm thích hợp bởi chúng tôi không thể mua cầu thủ (do Barca bị FIFA cấm chuyển nhượng - PV),  thế nên cậu ấy cố gắng ở lại với chúng tôi thêm một mùa nữa".

Them mot ngoi sao Barcelona ra di theo dang chuyen nhuong tu do hinh anh
Sandro Ramirez sẽ rời Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do.
"Chúng tôi cảm ơn Sandro rất nhiều về điều đó" - Fernandez nói thêm: "Chúng tôi có thể gia hạn hợp đồng với Sandro vào ngày 1/5 vừa qua nhưng với việc cậu ấy đề đạt nguyện vọng ra đi, để Sandro tự do lựa chọn cơ hội tiếp theo vẫn tốt hơn".
Năm nay 20 tuổi, Sandro trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của La Masia và được đôn lên đội một năm 2014. Mùa trước, tiền đạo trẻ này đã ra sân 19 trận cho Barcelona, ghi được 3 bàn thắng.
Như vậy, Sandro là cầu thủ thứ ba rời Barcelona trong hè này. Trước đó, Dani Alves rời Barca cũng theo dạng chuyển nhượng tự do sau 8 năm gắn bó để gia nhập Juventus. Trung vệ Marc Bartra mới đây cũng quyết định gia nhập Dortmund.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X