Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm lý do để tin Aubameyang sẽ tới Real

Thứ Tư 16/03/2016 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giữa những tin đồn liên quan tới tương lai, chân sút Pierre-Emerick Aubameyang đã lên tiếng khẳng định mong muốn được chuyển tới Real Madrid trong tương lai.


Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đang trải qua mùa giải thăng hoa nhất trong sự nghiệp của mình. Vẫn thể hiện tốc độ kinh hoàng nhưng thêm vào đó tuyển thủ Gabon cũng phát triển mạnh thêm nhiều kỹ năng khác đặc biệt là bản năng sát thủ tại Dortmund. Với pha lập công vào lưới Tottenham tại Europa League giữa tuần trước, Aubameyang đã có 33 bàn sau 38 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Aubameyang muon toi Real
Aubameyang công khai muốn tới Real

Đó là lý do Aubameyang nhận được sự quan tâm đặc biệt của hàng loạt ông lớn tại châu Âu như Man United, Arsenal và đặc biệt là Real Madrid. Được biết, đội bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng mở két lấy ra số tiền lên tới 100 triệu Euro để có được chữ ký của cầu thủ 26 tuổi này. Đây là số tiền họ cho rằng quá đủ để khiến cho phía Dortmund gật đầu nhả người.

Còn một đại gia khác muốn có Aubameyang đó là Paris Saint-Germain. Họ hy vọng sẽ thuyết phục được cựu cầu thủ của Saint-Etienne quay trở lại Ligue 1 ngay mùa hè tới. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, Aubameyang đã gạt phắt khả năng này đồng thời khẳng định mơ ước được khoác áo Real Madrid.

HLV Zidane
HLV Zidane rất ưa thích mẫu cầu thủ có tốc độ và càn lướt

“PSG? Đó không phải là cái đích của tôi”, anh nói với beIN Sports. “Tôi không thể có ý nghĩa gì khác về nó bởi không tìm ra bất cứ lý do nào trở lại Pháp khi tôi đã rời đi 3 năm trước đây. Còn Real Madrid? Dù không có thỏa thuận vào lúc này nhưng tôi đã hứa với ông nội của mình rằng một ngày nào đó sẽ đầu quân cho họ. Tại sao tôi không thể khám phá những điều mới? Như tôi đã nói nhiều lần, tôi muốn chơi ở Tây Ban Nha và muốn được trải nghiệm nó một lần trong đời.”

Aubameyang từng mô tả việc khoác áo Real là một “giấc mơ thời thơ ấu”. Về phía Real, họ muốn mua Aubameyang hơn nhiều ngôi sao tấn công khác ở chỗ đây là mẫu cầu thủ ưa thích của HLV Zinedine Zidane. Tốc độ còn nhanh hơn “tia chớp” Usain Bolt khi chạy 30m đầu tiên của anh là sự lựa chọn hoàn hảo trong lối chơi tấn công rực lửa của đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Aubameyang nói gì trước tin đồn chuyển tới Real Madrid
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo của Borussia Dortmund vừa gạt phăng tin đồn đạt được thỏa thuận chuyển tới Bernabeu đầu quân cho Real Madrid từ mùa giải 2016/17.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X