Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm bằng chứng cho thấy Real sắp bán James Rodriguez cho M.U

Thứ Sáu 25/03/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo những thông tin được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, “siêu cò” Jorge Mendes đang lên kế hoạch tìm kiếm một CLB mới cho tiền vệ James Rodriguez.


Hè 2014, tiền vệ James Rodriguez cập bến Real Madrid với một bàn hợp đồng trị giá tới 63 triệu bảng. Khi cập bến Bernabeu cầu thủ người Colombia được kỳ vọng rất nhiều. Thực tế thì cựu cầu thủ của Monaco cũng đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình ở mùa giải đầu tiên tại đội bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha. Cụ thể, ở mùa giải 2014/15 James ghi 17 bàn và tung ra 17 đường kiến tạo, anh trở thành một trong những điểm sáng hiếm hoi trong mùa giải trắng tay của HLV Carlo Ancelotti.
tien ve James Rodriguez hinh anh
James Rodriguez ngày càng sa sút phong độ
Nhưng tới mùa giải này, James không còn chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình tại Bernabeu. Anh chơi không tốt dưới thời HLV Rafa Benitez, khi HLV Zidane lên nắm quyền thì ông cũng ghẻ lạnh cầu thủ sinh năm 1991. Bằng chứng là vị chiến lược gia 43 tuổi thường xuyên sử dụng Isco thay vì James. Nhà cầm quân người Pháp cho rằng cầu thủ 24 tuổi thừa cân và cần một giáo án tập luyện riêng nhằm lấy lại phong độ tốt nhất của mình. Không còn đóng vai trò quan trọng tại Bernabeu khiến tương lai James Rodriguez đang bị đặt một dấu hỏi lớn.
Xavi: “Messi thông minh hơn Ronaldo”
Cựu tiền vệ Xavi của Barcelona tin rằng Lionel Messi là cầu thủ có tinh thần vì tập thể và thông minh hơn so với kình địch Cristiano Ronaldo của Real Madrid.
Nhiều nguồn tin cho rằng Real Madrid đang lên kế hoạch bán Vua phá lưới World Cup 2014 vào Hè này. Số tiền mà Los Blancos muốn thu về từ thương vụ này chỉ vào khoảng 44 triệu bảng. Được biết, M.U và Liverpool là hai đội bóng muốn có ngôi sao người Colombia. Nhưng Los Blancos muốn dùng cầu thủ sinh năm 1991 để câu tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Theo đó, Kền kền trắng dùng 15 triệu bảng cộng James để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ.
tien ve James Rodriguez hinh anh 2
Real đang lên kế hoạch bán James Rodriguez
Mới nhất, tờ Spors khẳng định mới đây BLĐ Real Madrid đã triệu tập siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của James để bàn về việc tìm kiếm một bến đỗ mới cho ngôi sao người Colombia ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. M.U được cho là điểm đến khả dĩ, bởi mối quan hệ tốt của Mendes với đội bóng này. Trước đó, tay cò này cũng đã đứng ra lãnh vụ chuyển nhượng Angel Di Maria từ Real đến Old Traford, và James có thể sẽ là cái tên tiếp theo.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X