Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau chiến thắng khó nhọc của Real Madrid tại vòng 28 La Liga?

Chủ Nhật 11/03/2018 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một ngày thi đấu với phong độ cực kỳ ấn tượng, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đóng vai người hùng khi có cú đúp bàn thắng qua đó giúp Real vượt ải Eibar. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này.


1. Khi Ronaldo là một phần không thể thay thế của Real

Sau bàn thắng quan trọng giúp Real đánh bại đối thủ PSG hồi giữa tuần vừa qua, tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục có màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi cùng Real hành quân tới sân của Eibar ở vòng đấu thứ 28 này.

Hai bàn thắng tới từ những pha ghi bàn cực kỳ hiểm hóc và quyết đoán của CR7 đã giúp đội bóng Hoàng gia có chiến thắng khá nhọc nhằn trên sân khách, qua đó tiếp tục củng cố vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng La Liga 2017/18.

Thay gi sau man toa sang ruc ro cua Ronaldo o tran Eibar 1-2 Real Madrid hinh anh

Ronaldo tỏa sáng rực rỡ ở trận Eibar 1-2 Real Madrid

Với Ronaldo, màn tỏa sáng ấn tượng này một lần nữa đã khẳng định lại một vị trí không thể thay thế của chân sút người Bồ tại Real, bất chấp việc anh đã bước sang tuổi 33. 

Theo thống kê, trong 7 trận đấu gần đây, Ronaldo đã ghi tới 13 bàn thắng cho Real, qua đó giúp đội bóng Hoàng gia lọt vào vòng tứ kết Champions League, cũng như duy trì một vị trí khá an toàn trong tốp 4 La Liga khi mà mùa giải đang đi về những vòng đấu cuối.

2. Sự trở lại của Luka Modric

Sau một thời gian dài phải làm bạn với băng ghế dự bị vì dính chấn thương, tiền vệ Luka Modric đã có màn tái xuất khá ấn tượng trên sân của đối thủ Eibar. 

Tiền vệ người Croatia đánh dấu sự trở lại bằng một pha vẩy má ngoài vô cùng đẳng cấp để kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn mở tỷ số. Nếu may mắn hơn, Modric có lẽ cũng đã có bàn thắng sau một pha solo hết sức bất ngờ, tuy nhiên ở pha ra chân cuối cùng, cú dứt điểm của anh lại đưa bóng đi không chuẩn xác.

Thay gi sau chien thang kho nhoc cua Real Madrid tai vong 28 La Liga hinh anh 2

Modric trở lại ấn tượng với pha kiến tạo đẳng cấp cho Ronaldo

Sự trở lại của Modric sau khi dính chấn thương gân khoeo hồi giữa tháng 2 vừa qua cũng mang lại những niềm hy vọng cho các CĐV Los Blancos. Trong bối cảnh đội bóng Hoàng gia chỉ còn duy nhất một đấu trường để phấn đấu là Champions League, với kinh nghiệm và năng lực của mình, chắc chắn Modric sẽ có những đóng góp giúp Real tiến những bước vững chắc trên con đường bảo vệ chức vô địch.

3. Bale không có mâu thuẫn với Zidane 

Trong những ngày qua, giới truyền thông châu Âu đã đưa tin mối quan hệ của thầy trò Zidane - Bale đang xuất hiện những rạn nứt lớn và ngôi sao người xứ Wales đang nằng nặc đòi ra đi ở phiên chợ hè sắp tới.

Thay gi sau chien thang kho nhoc cua Real Madrid tai vong 28 La Liga hinh anh 3

Bale thi đấu đầy cố gắng ở trận Eibar 1-2 Real Madrid

Tuy nhiên những gì đã diễn ra ở trận Eibar 1-2 Real Madrid vừa qua cho thấy mọi chuyện không phải như vậy. Bale được Zidane tin tưởng trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. Và anh cũng không để phụ lòng tin tưởng của ông thầy khi thi đấu khá nổi bật bên hành lang cánh trái.

Với những cố gắng của mình, chân sút xứ Wales xứng đáng nhận được lời khen ngợi bởi những nỗ lực không biết mệt mỏi trên sân. Điều này cũng tạo cơ hội để anh có thể thuyết phục HLV Zidane trao cơ hội ở những trận đấu sắp tới, bao gồm loạt trận tại vòng tứ kết Champions League sắp tới.

4. Hàng thủ Real vẫn mắc sai lầm

Có thể nói, hàng thủ thi đấu không thực sự chắc chắn ở mùa bóng năm nay chính là lý do khiến Real lỡ hẹn với hai danh hiệu La Liga cũng như cúp nhà vua TBN. Kể từ chiến thắng 1-0 trước Leganes ở trận lượt đi tại cúp nhà vua, thầy trò Zidane đã trải qua 13 trận đấu liên tiếp để thủng lưới, trong đó có hai thất bại.

Thay gi sau chien thang kho nhoc cua Real Madrid tai vong 28 La Liga hinh anh 4

Hàng thủ vẫn là nỗi lo lớn với BHL Real Madrid

Ở trận này, trung vệ Varane chỉ có thể thi đấu trong 28 phút đầu trận trước khi bị thay ra vì chấn thương, trong khi cả Sergio Ramos lẫn Marcelo đều không còn là chính mình so với trận thắng PSG cách đây ít hôm. 

Ở trận này, trung vệ đội trưởng của Real có trận đấu hết sức tệ hại khi chơi mất tập trung, tạo cơ hội cho Ramis cân bằng cách biệt ở đầu hiệp hai. Tương tự như Ramos, Marcelo chơi không tốt trong trận đấu này. Khả năng hỗ trợ tấn công của anh cũng không mấy ấn tượng.

Nếu không nhanh chóng giải quyết những điểm yếu hàng thủ, chắc chắn Real sẽ phải trả những cái giá rất đắt, nhất là khi họ đang cố gắng bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Champions League.

Video: Eibar 1-2 Real Madrid (Vòng 28 La Liga 2017/18)

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X