Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại cay đắng, Barca còn đón hung tin từ trụ cột

Thứ Năm 17/08/2017 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không những bị đại kình địch Real Madrid đánh bại đầy thuyết phục với tỉ số 0-2, Barcelona còn phải nhận tin chấn thương từ tiền đạo chủ lực Luis Suarez ngay trước khi La Liga khởi tranh.
That bai cay dang, Barca con don hung tin tu tru cot hinh anh
Suarez gặp chấn thương đầu gối phải trước Real

Barcelona vừa trải qua một đêm vô cùng đáng quên. Họ hành quân đến sân Bernabeu của Real với nhiệm vụ phải ghi được ít nhất 3 bàn thắng nếu muốn đăng quang chức vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha. Nhưng quyết tâm của đội bóng xứ Catalan nhanh chóng bị dội một gáo nước lạnh khi Asensio tung ra một cú sút như trái phá để mở tỉ số ngay phút thứ 4.

Những phút sau đó, Real thi đấu trên cơ hoàn toàn so với Barca và dễ dàng có thêm một bàn thắng nữa do công của Benzema ngay trong hiệp một. Khi chiến thắng đã được đảm bảo, đội bóng thành Madrid chủ động chơi chậm lại giữ tỉ số và cũng là để giữ sức cho lượt trận đầu tiên của La Liga.
Tổng hợp: Real Madrid 2-0 Barca (Lượt về Siêu cúp TBN 2017)
Siêu phẩm trái phá, siêu phẩm tinh tế đều đã được ghi chỉ trong hiệp 1 của trận đấu Real Madrid vs Barca.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Barca không những phải đón nhận thất bại muối mặt mà còn bị tổn thất lực lượng. Tiền đạo chủ lực Luis Suarez của Los Blaugrana đã gặp phải một chấn thương ở đầu gối phải khi trận Siêu kinh điển đi đến những phút cuối cùng.

Cầu thủ người Uruguay đã bắt đầu tập tễnh trước khi trận đấu kết thúc khoảng 5 phút. Tuy vậy, Barca đã thay đủ 3 người ở thời điểm đó nên Suarez vẫn phải tiếp tục đứng trên sân. Vẫn còn là quá sớm để dự đoán về chấn thương của cựu tiền đạo Liverpool. Nhưng Suarez di chuyển cực kỳ hạn chế kể từ khi bị đau. Và điều đó cho thấy rằng chấn thương mà cầu thủ này gặp phải không hề nhẹ.

Suarez sẽ được kiểm tra và chẩn đoán kỹ lưỡng về chấn thương đầu gối trong ngày hôm nay. Vẫn chưa biết liệu HLV Ernesto Valverde có thể sử dụng cầu thủ người Uruguay trong trận mở màn La Liga gặp Real Betis hay không. Nhưng nếu như Suarez chấn thương, hàng công của Barca sẽ gặp phải những vấn đề vô cùng nan giải. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan cũng đang đối diện với bài toán khó sau khi để mất siêu sao Neymar vào tay PSG.
That bai cay dang, Barca con don hung tin tu tru cot hinh anh 2
Thông số trận đấu Real 2-0 Barca

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X