Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng lớn tại La Liga, Enrique lớn tiếng “đe dọa” PSG

Chủ Nhật 05/03/2017 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với HLV Luis Enrique, Barca hoàn toàn có thể đảo ngược trận thua 0-4 trước PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.


Vào ngày 15/2 vừa qua, Barcelona đã phải hứng chịu thất bại muối mặt 0-4 trên sân PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Những lời chỉ trích nặng nề đã được dành cho thầy trò Luis Enrique cũng các học trò và tác động không nhỏ tới quyết định không gia hạn hợp đồng sẽ hết hạn cuối mùa này với Barca với HLV 46 tuổi.

Thang lon tai La Liga, Enrique lon tieng de doa PSG hinh anh
HLV Enrique tự tin vào việc Barca làm nên kỳ tích trước PSG

Tuy nhiên, tới lúc này có thể xem các thành viên Barca gần như đã tìm lại sự cân bằng với 4 chiến thắng liên tiếp mới nhất là màn vùi dập Celta Vigo 5-0 rạng sáng nay (5/3). Cú đúp của Lionel Messi cùng 3 bàn chia đều cho Neymar, Ivan Rakitic rồi Samuel Umtiti đã giúp đội bóng xứ Catalan tiếp tục duy trì ngôi đầu trên BXH La Liga với 1 điểm nhiều hơn đại kình địch Real Madrid dù đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Và điều đó khiến HLV Enrique trào dâng sự tự tin sẽ tạo nên một cuộc lật đổ ngoạn mục trước PSG dù thừa nhận áp lực phải nhận sẽ không hề nhỏ. “PSG sẽ khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn hơn và sẽ không phòng thủ như Celta. Nhưng về cơ bản sự tự tin của chúng tôi là có”, ông nói với Movistar Partidazo. “Thất bại ở lượt đi vẫn còn đó nhưng trong bối cảnh lý tưởng bạn vẫn có thể thành công. Chúng tôi sẽ nỗ lực cho tới những phút cuối cùng.”

Chiến thắng trước Celta cũng là trận đấu đầu tiên của Enrique kể từ sau khi tuyên bố sẽ chia tay Barca cuối mùa này và ông đánh giá cao những tình cảm các CĐV dành cho mình cùng đội bóng. “Người hâm mộ có tình cảm lớn với các cầu thủ và truyền được điều đó tới họ”, ông nói thêm. “Tôi chưa khi nào thấy các cầu thủ thiếu đi tinh thần chiến đấu và đó là lý do tại sao Barca luôn bền bỉ và tự tin rằng chúng tôi có thể đảo ngược tình thế trước PSG. Tại sao không?”

Barca 5-0 Celta Vigo (KT): Một tay Messi làm nên tất cả
Trong một ngày siêu sao Lionel Messi thi đấu chói sáng, Barca đã dễ dàng nghiền nát Celta Vigo tới 5 bàn không gỡ để tiếp tục ngồi trên đỉnh La Liga 2016/17.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X