Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Levante, người Barca hết lời ca ngợi... Coutinho

Thứ Hai 08/01/2018 03:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù chưa ra sân tại Barcelona, nhưng tiền vệ Coutinho đang là tâm điểm của đội bóng này với mức giá kỷ lục 142 triệu bảng.



Tại vòng 18 La Liga, đoàn quân của Ernesto Valverde đã dễ dàng đè bẹp Levante ngay tại Camp Nou với tỷ số 3-0. Những cái tên ghi bàn đều rất quen thuộc như Leo Messi, Luis Suarez và Paulinho. Chiến thắng này giúp Barca tạm thời vượt lên với 17 điểm nhiều hơn Real Madrid trên bảng xếp hạng (trước khi Real thi đấu ở vòng này). Bên cạnh đó, niềm vui chiến thắng còn được nhân lên gấp bội, với sự xuất hiện của Philippe Coutinho.
 
Chia sẻ về chữ ký mới nhất của CLB, Luis Suarez cho biết: “Với tư cách một người đồng đội cũ, một người bạn, tôi rất hạnh phúc cho Coutinho. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ đóng góp rất nhiều cho đội bóng. Mọi người đều biết chất lượng của Coutinho bởi cậu ấy đã góp mặt trong đội hình xuất sắc nhiều năm liền.”

Hinh anh dau tien cua Coutinho trong mau ao Barca
Hình ảnh đầu tiên của Coutinho trong màu áo Barca

Trong khi đó, thuyền trưởng Ernesto Valverde cũng bày tỏ niềm vui với bản hợp đồng mới này. Ông chia sẻ: “Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ có thể giúp đội bóng mạnh hơn rất nhiều. Coutinho có thể ghi bàn và tạo ra những cơ hội, vì vậy rõ ràng cậu ấy có thể giúp Barca tiến bộ. Đây là một bản hợp đồng lớn của đội bóng. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ giúp đỡ toàn đội và gặp nhiều may mắn. Tôi đã chứng kiến Coutinho đá trái, phải, tấn công và trung tâm ở Liverpool cũng như Brazil. Cậu ấy rất linh hoạt và chúng tôi sẽ xem xét Coutinho thi đấu ở vị trí nào.”
 
Cuối cùng, nhân vật chính cũng đã gửi lời tới các CĐV của Barcelona khi đặt chân đến đây. Philippe Coutinho nhắn nhủ: “Xin chào các bạn, tôi đã ở đây rồi. Đây là một giấc mơ đã trở thành sự thực và tôi hy vọng sẽ gặp lại các bạn vào ngày mai!”

Thong so tran dau Barca vs Levante
Thông số trận đấu Barca vs Levante


 
Valverde ngợi khen màn tái xuất của “bom tấn” Barca
Đá chính trước Levante, Ousmane Dembele đã để lại một số dấu ấn và nhận được lời khen từ HLV Barcelona, Ernesto Valverde.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X