Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng kịch tính Gijon, Zidane hết lời khen ngợi Isco

Chủ Nhật 16/04/2017 02:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thắng Gijon 3-2, HLV Zidane đã hết lời khen ngợi tiền vệ Isco. Vị chiến lược gia người Pháp khẳng định sẽ không để cầu thủ 24 tuổi rời Bernabeu.

Tại vòng 32 La Liga, Real Madrid phải làm khách trên sân của Gijon. Để chuẩn bị tốt nhất cho hai trận đấu quan trọng với Bayern và Barca, HLV Zidane đã tung ra sân một đội hình dự bị. Chính việc không có được đội hình mạnh nhất khiến Los Blancos không thể tạo ra một thế trận vượt trội hoàn toàn. Thậm chí họ còn nhận bàn thua trước bởi pha lập công của Duje Cop ở phút 14, nhưng chỉ 3 phút sau tiền vệ Isco thực hiện cú solo hoàn hảo đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.
Zidane het loi khen ngoi tien ve Isco hinh anh
Isco lập cú đúp mang về chiến thắng 3-2 cho Real Madrid
Sang hiệp 2, Gijon lại vượt lên nhờ công Vesga phút 50. Nhưng sau đó Morata ghi bàn giúp đội khách gỡ hòa 2-2. Gijon từ đây co về phòng ngự gây nhiều khó khăn cho Real. Khi mà tất cả đã nghĩ đến một tỉ số hòa thì người hùng của trận đấu lên tiếng. Phút 90, tiền vệ Isco khép lại đêm lung linh của mình bằng cú sút xa đẳng cấp, ấn định thắng lợi 3-2 cho đội bóng thành Madrid. Với 3 điểm có được, Los Blancos tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua tới danh hiệu La Liga mùa này. Họ đang hơn đại kình địch Barca 6 điểm.
Dư âm Sporting Gijon 2-3 Real Madrid: Điểm 10 cho Isco
Trận Sporting Gijon 2-3 Real Madrid, tiền vệ Isco đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc. Ngôi sao người Tây Ban Nha cho thấy anh vẫn rất quan trọng với Los...
Sau trận thắng Gijon 3-2, HLV Zidane đã hết lời khen ngợi tiền vệ Isco. Vị chiến lược gia người Pháp khẳng định sẽ không để cầu thủ 24 tuổi rời Bernabeu: “Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Không có từ nào để diễn tả màn trình diễn thăng hoa của cậu ấy. Isco là một ngôi sao lớn và Real là sân khấu tốt nhất để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình. Tôi có trong tay 24 cầu thủ và tôi có nhiệm vụ phải trao cơ hội cho tất cả. Tôi nghĩ rằng cậu ấy hiểu cho những quyết định khó khăn của tôi. Nếu tôi còn dẫn dắt Real, tôi sẽ không chấp nhận để Isco ra đi”.
Zidane het loi khen ngoi tien ve Isco hinh anh 2
Zidane hết lời khen ngợi Isco
Có một số ý kiến cho rằng Real đã thắng may mắn, và ngay lập tức Zidane tỏ ra không đồng tình: “Chẳng có chiến thắng nào là may mắn cả. Chúng tôi đã cố gắng và phần thưởng là 3 điểm. Chúng tôi đã tận dụng tốt những cơ hội và xứng đáng có chiến thắng. Bỏ cuộc khi mà thời gian vẫn còn chưa khi nào xuất hiện trong từ điển của Real Madrid. Chúng tôi đang có lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga và đội bóng cần tiếp tục chiến đấu để bảo vệ lợi thế đó”.

Video Highlight Gijon 2-3 Real Madrid (Vòng 32 La Liga 2016/17)


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X