Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ter Stegen nói gì sau sai lầm ngớ ngẩn?

Thứ Hai 03/10/2016 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Celta Vigo 4-3 Barca, thủ thành Andre ter Stegen đã lên tiếng xin lỗi đồng đội và NHM.

 

Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của Celta Vigo trong khuôn khổ vòng 7 La Liga. Mặc dù được đánh giá cao hơn rất nhiều, nhưng đội chủ sân Nou Camp lại thất thủ với tỉ số 3-4. Ở trận này hàng thủ đội khách đã có một ngày thi đấu dưới phong độ, đặc biệt là thủ thành Andre ter Stegen. Ngôi sao người Đức đã mắc rất nhiều lỗi khiến đội nhà bại trận. 
Celta Vigo 4-3 Barca Stegen len tieng sau sai lam hinh anh
Barca thua sốc Celta Vigo với tỉ số 3-4
Sau trận Celta Vigo 4-3 Barca, thủ thành Andre ter Stegen đã lên tiếng xin lỗi đồng đội và NHM. Trước báo giới anh khẳng định: “Chúng tôi đã chiến đấu đến cùng, nhưng vì lỗi của tôi mà đội bóng phải nhận thất bại. Tôi thực sự xin lỗi vì những gì đã xảy ra. Tôi nhận trách nhiệm về mình. Đó là một thất bại đáng xấu hổ nhưng Barca phải đứng dậy, chúng tôi không thể gục ngã trước những khó khăn”.
Giải mã trận đấu Celta Vigo vs Barca 01h45 ngày 3/10
(Bongda24h) - Trận đấu Celta Vigo vs Barca lúc 01h45 ngày 3/10 (Vòng 7 giải VĐQG TBN La Liga 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả...
Trong khi đó hậu vệ Pique thì khẳng định: “Tôi nghĩ rằng sai lầm thì ai cũng mắc phải, ngay cả với một cầu thủ hàng đầu. Hôm nay Marc đã chơi không tốt, nhưng cậu ấy vẫn là một thủ môn hàng đầu. Chúng tôi không trách cậu ấy. Hôm nay, Barca thua trận vì sai lầm của tập thể chứ không phải lỗi riêng của cậu ấy. Chúng tôi sẽ trở lại trong những vòng đấu tới, Barca vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch La Liga mùa này”.
Celta Vigo 4-3 Barca Stegen len tieng sau sai lam hinh anh 2
Thủ môn Ter Stegen lên tiếng xin lỗi NHM
HLV Enrique thì cho rằng: “Rõ ràng cậu ấy đã có một trận đấu không tốt, nhưng không thể đổ mọi tội lỗi lên vai Marc. Cậu ấy chỉ là một phần trong bộ máy tệ hại của chúng tôi ngày hôm nay. Đây là một thất bại cay đắng. Hàng công đã chơi tốt nhưng hàng thủ đã có một ngày thi đấu quá tệ. Tôi cần phải tiến hành một vài điều chỉnh để đảm bảo rằng không có những sai lầm tương tự xảy ra trong những vòng đấu tới”.
Pique lên tiếng bảo vệ tội đồ của Barca
(Bongda24h.vn) – Trung vệ Gerard Pique đã ngay lập tức dành những lời động viên cho thủ thành Marc-Andre Ter Stegen sau khi anh mắc sai lầm ngớ ngẩn dẫn đến...
Trận Celta Vigo 4-3 Barca khiến thầy trò Enrique tụt xuống vị trí thứ 4 ở La Liga. Họ đang kém hai đội bóng thành Madrid 2 điểm trên bảng xếp hạng. Với cá nhân thủ môn Andre ter Stegen, anh được kỳ vọng rất lớn từ khi Bravo ra đi, nhưng những gì cầu thủ người Đức thể hiện đến thời điểm hiện tại là chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Video Celta Vigo 4-3 Barcelona Vòng 7 La Liga


Nguyễn Huyền
 
 
► Cập nhật bảng xếp hạng Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X