Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tất cả chỉ là tin đồn, Ronaldo vẫn rất hạnh phúc ở Real Madrid

Thứ Hai 17/07/2017 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fernando Morientes, cựu danh thủ của Los Blancos, không tin siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ chia tay Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Câu chuyện tương lai của Cristiano Ronaldo tạm yên ắng được một thời gian, không có nghĩa nó đã được giải quyết êm thấm. Cáo buộc trốn thuế vẫn còn đó, nỗi thất vọng với Real Madrid vẫn còn đó, đương nhiên ý định ra đi sau 8 năm rực rỡ ở Bernabeu vẫn còn đó trong tâm trí siêu sao 32 tuổi người Bồ Đào Nha. Tới giờ, CĐV Los Blancos vẫn phải sống trong tâm trạng âu lo khi CR7 vẫn chưa chính thức lên tiếng về bất cứ điều gì.

Tat ca chi la tin don, Ronaldo van rat hanh phuc o Real Madrid hinh anh
Ronaldo khó có khả năng rời Real Madrid

Tuy nhiên theo Fernando Morientes, đây mới chính là lý do khiến anh an tâm đảm bảo tương lai của Ronaldo trong màu áo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Cựu tiền đạo khét tiếng khẳng định người đàn em vẫn đang hoàn toàn hạnh phúc ở đội bóng cũ Real Madrid của anh và tất cả từ trước đến giờ chỉ là tin đồn thất thiệt.

“Tôi vẫn chưa nghe được gì từ Ronaldo, và đó là lý do vì sao tôi vẫn rất bình thản, tự tin vào khả năng tiếp tục gắn bó với Real Madrid của cậu ấy. Khi nào cậu ấy lên tiếng thì lúc đó rồi tính. Giờ, Ronaldo hạnh phúc với Real và Real hạnh phúc với Ronaldo, đơn giản chỉ có vậy. Tất cả chỉ là những tin đồn không có cơ sở, đặc biệt nhắm vào những cầu thủ lớn. Tôi cũng từng trải qua giai đoạn đó, tôi biết chứ.”

Ronaldo có lẽ sẽ không ra đi, với một nguyên nhân khác lớn không kém là… biết đi đâu. Mourinho đã lên tiếng, học trò cũ đồng hương sẽ không có cửa tái ngộ Man Utd. Liệu rằng đại gia Paris Saint-Germain có dám ra tay kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá… 1 tỷ Euro?

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X