Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đắt giá Alcacer nói gì sau khi “mở tài khoản” tại Barca?

Thứ Tư 14/12/2016 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paco Alcacer đánh giá rất cao bàn thắng đầu tiên của mình cho Barca dù nó thực hiện trong một trận giao hữu.


Tối qua, Barcelona đã có màn dạo chơi trong một trận giao hữu trên sân của đội bóng Qatar, Al Ahli. Với lực lượng hùng hậu không thiếu bất cứ cá nhân nào kể cả bộ ba MSN hủy diệt, gã khổng lồ Tây Ban Nha đã giành chiến thắng đậm đà 5-3. Chỉ sau 16 phút đầu, họ đã tạo ra cách biệt 3 bàn với Al Ahli và có phần nhởn nha trong phần còn lại.

Tan binh dat gia Alcacer noi gi sau khi mo tai khoan tai Barca hinh anh
Alcacer mới có bàn thắng đầu tiên cho Barca

Chỉ sau khoảng 30 phút đầu, đã có 4 trụ cột của Barca được rút ra nghỉ, tương tự là 6 người sau hiệp 1 và toàn bộ 11 người ở phút 63. Điều đó đồng nghĩa với việc một số nhân tố dự bị của họ bao gồm cả tân binh 30 triệu Euro Paco Alcacer có cơ hội thể hiện. Phút 55, tiền đạo này đã có pha lập công đầu tiên trong màu áo Barca trước khi kiến tạo để Rafinha ghi bàn 2 phút sau.

Dù chỉ là một trận giao hữu song Alcacer vẫn đánh giá cao việc “mở tài khoản” tại Barca sau chuỗi 501 phút im tiếng. “Sau một số trận không như ý, bàn thắng vừa qua dù chỉ trong một trận giao hữu song cũng rất quan trọng với tôi. Từ đây tôi có thể nhìn về phía trước, tôi không muốn nhìn lại. Nó đã thực sự giải phóng tôi. Sau một chuỗi trận thiếu tích cực thì bàn thắng này giúp tôi tự tin và thoải mái hơn.”

“Tôi luôn mong muốn ghi bàn và các đồng đội cũng vậy. Đôi khi bạn có thể bị ám ảnh vì quãng thời gian đáng quên vừa qua nhưng các đồng đội và ban huấn luyện nhìn thấy tôi tập luyện mỗi ngày đều hài lòng. Tôi vẫn đang rất điềm tĩnh, không đầu hàng và cuối cùng đã được đền đáp.”

Cuối tuần này, Alcacer và đồng đội tại Barca sẽ trở lại La Liga với trận derby xứ Catalan với Espanyol tại vòng 16. Họ hiện vẫn đang kém đại kình địch Real Madrid, những người hiện đang có mặt ở Nhật Bản để dự FIFA Club World Cup khoảng cách 6 điểm trên BXH.

Xem lại video tổng hợp trận Al Ahli 3-5 Barca (Giao hữu)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X