Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Barca hết lời khen ngợi Messi

Thứ Năm 01/09/2016 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Lucas Digne đã hết lời khen ngợi tiền đạo Lionel Messi.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Barca đã chiêu mộ thành công hậu vệ Lucas Digne. Để thuyết phục PSG nhả ngôi sao của mình đội chủ sân Nou Camp đã phải bỏ ra 16,5 triệu euro. Cầu thủ người Pháp được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh đầy triển vọng ở tuổi 22. Anh được kỳ vọng sẽ là sự thay thế chất lượng cho Jordi Alba trong tương lai. Messi là cầu thủ mà Lucas Digne ngưỡng mộ nhất, cầu thủ này cũng đã dành cho ngôi sao người Argentina những lời khen.
Hau ve Lucas Digne het loi khen ngoi Messi hinh anh
Lucas Digne cập bến Barca với giá 16,5 triệu euro
Phát biểu trước báo giới, hậu vệ Lucas Digne khẳng định: “Anh ấy là một trong những siêu sao hàng đầu thế giới. Kỹ thuật cá nhân của anh ấy đạt tới mức hoàn hảo. Chơi bên cạnh Messi bạn sẽ hiểu tại sao anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Leo làm những điều thật đáng kinh ngạc. Khi tập luyện, khi ở cùng nhóm với Messi, đôi khi tôi mất tập trung vì theo dõi anh ấy chơi bóng. Nếu chúng tôi ở hai nhóm đối lập, dù rất cố gắng nhưng tôi vẫn rất khó khăn để bắt kịp anh ấy. Messi rất nhanh, chỉ có phạm lỗi mới hạn chế được khả năng rê bóng của anh ấy”.
Những điều cần biết về Paco Alcacer, tân binh mới nhất của Barca
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Paco Alcacer là tâm điểm trên thị trường chuyển nhượng những ngày gần đây khi có một lựa chọn dũng cảm là chuyển đến thi đấu cho...
Cựu sao PSG cũng khẳng định anh từ chối những lời đề nghị ở Anh để cập bến Barca: “Tôi nhận được một vài lời đề nghị ở Anh, nhưng khi biết Barca quan tâm tới mình, tôi đã gặp gỡ BLĐ PSG để bày tỏ mong muốn được tới Tây Ban Nha. Đó là một giấc mơ và tất nhiên tôi không thể từ chối. Mục tiêu của tôi là được chơi cho một đội bóng lớn và giành cho mình một vị trí chính thức, tôi không ngại sẽ đương đầu với những thử thách.”
Tan binh Barca het loi khen ngoi Messi hinh anh 2
Digne đánh giá cao tài năng của Messi
“Lúc này, tôi đang cố gắng tập luyện để có thể cạnh tranh một vị trí trong đội hình xuất phát. Barca là tập hợp của rất nhiều ngôi sao, muốn có được vị trí chính thức bạn phải là người xuất sắc nhất. Lúc này, tôi chưa phải ưu tiên hàng đầu ở vị trí của mình, và tôi đang cố gắng tập luyện để có thể thay đổi điều đó. Mục tiêu của Barca là vô địch tất cả những đấu trường tham dự, chúng tôi cần một lực lượng đủ dày để có thể hiện thực hóa điều đó. Và đó là cơ hội để tôi được ra sân thể hiện khả năng của mình”, Digne tiếp tục.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X