Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Atletico gửi lời “ước hẹn” tới Griezmann

Chủ Nhật 31/07/2016 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo mới gia nhập Atletico Madrid, Kevin Gameiro hy vọng sẽ cùng với đồng hương Antoine Griezmann ghi thật nhiều bàn thắng cho đội bóng ở mùa tới.


Kể từ khi chuyển tới chơi cho Sevilla đầu mùa 2013/14, tiền đạo Kevin Gameiro đã thực sự vươn tới một tầm vóc mới. Không còn là cầu thủ dự bị như ở PSG trước đó, Gameiro không những chiếm suất đá chính mà còn trở thành chủ công của đội bóng xứ Andalucia. 3 mùa giải tại Sevilla, anh ghi tổng cộng 68 bàn thắng cùng 16 lần kiến tạo sau 141 trận trên mọi đấu trường, góp công không nhỏ giúp họ 3 năm liên tiếp vô địch Europa League.

Tan binh Atletico gui loi uoc hen toi Griezmann hinh anh
Gameiro đã chính thức chuyển tới Atletico

Những màn trình diễn ấn tượng đó của Gameiro trên đất Tây Ban Nha giúp anh nhận được sự quan tâm của một số đội bóng tên tuổi bao gồm cả Barcelona. Nhưng sau cùng Atletico Madrid với sự quyết tâm khi chi ra 41 triệu Euro cho Sevilla mới là những người sở hữu chân sút 29 tuổi đang trong độ chín sự nghiệp này.

Và trong buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên sau khi tới Atletico, Gameiro bày tỏ hy vọng sẽ cùng ngôi sao đồng hương Antoine Griezmann tạo thành “cặp bài trùng” lợi hại giúp đội bóng thủ đô chinh phục các danh hiệu cao quý. “Griezmann là một cầu thủ lớn của Pháp và tôi đảm bảo chúng tôi sẽ cùng nhau ghi được rất nhiều bàn thắng. Dù giờ này anh ấy vẫn chưa gọi cho tôi, anh đang trong kỳ nghỉ”, Gameiro vui vẻ nói với các phóng viên.

Tan binh Atletico gui loi uoc hen toi Griezmann hinh anh 2
Và anh hy vọng cùng Griezmann hợp thành "cặp bài trùng"

“Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây và chơi cho một CLB lớn như Atletico”, cầu thủ người Pháp nói thêm. “Tôi đã nói chuyện với HLV Diego Simeone qua điện thoại, ông ấy cho biết có rất thích mẫu cầu thủ như tôi và tin chắc chúng tôi sẽ có một mùa giải tuyệt vời. Tôi rất thích Atletico và tinh thần của họ. Tôi nghĩ mình có thể đóng góp được nhiều trong mùa tới. Tham vọng của tôi tại đây là rất lớn.”

Gameiro tới Atletico và trở thành tân binh thứ 5 của đội bóng này sau những Nico Gaitan, Sime Vrsaljko, Diogo Jota và Axel Werner. Hiện toàn đội Atletico đang tập trung tại Australia dự giải giao hữu International Champions Cup và sẽ còn 3 trận khởi động nữa trước khi chính thức bước vào mùa mới bằng trận gặp Alaves tại vòng 1 La Liga.

Atletico Madrid chính thức chiêu mộ thành công Kevin Gameiro
(Bongda24h) - Atletico Madrid vừa giáng một đòn đau vào tham vọng của Barcelona trên thị trường chuyển nhượng bằng cách hoàn tất thương vụ Kevin Gameiro.

Gia Vi
 
⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X