Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sức mạnh của Barca là không thể ngăn cản"

Thứ Tư 25/11/2015 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Barca 6-1 Roma, hậu vệ Maicon của Roma khẳng định sức mạnh của đội bóng chủ sân Nou Camp là không thể ngăn cản.


Tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Barca trên sân nhà tiếp đón AS Roma. Đoàn quân của HLV Luis Enrique tỏ ra quá mạnh so với đại diện của Serie A. Trong suốt 90 phút của trận đấu, thế trận 1 chiều luôn được các cầu thủ Barcelona áp đặt. Kết quả là Los Blaugrana có được 6 bàn thắng trong khi đó AS Roma phải mãi tới phút bù giờ thứ nhất mới có được bàn danh dự nhờ công của Dzeko.
Barca 6-1 Roma Hau ve Maicon khen ngoi Barca hinh anh
Hàng công Barca liên tục làm khổ AS Roma
Trận Barca 6-1 Roma, Luis Suarez và Messi là những cầu thủ thi đấu nổi bật, bộ đôi này mỗi người đóng góp một cú đúp. Với chiến thắng có được đội bóng chủ sân Nou Camp đã chính thức giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp trước một lượt trận. Không những vậy đội bóng chủ sân Nou Camp còn chắc chắn có được ngôi đầu bảng.
Barca nhận hung tin sau chiến thắng trước Roma
(Bongda24h.vn) - Sau trận Barca 6-1 Roma đội bóng chủ sân Nou Camp nhận hung tin khi tiền vệ Sergi Roberto dính chấn thương.
Hậu vệ lừng danh Maicon tin rằng tỷ số có lẽ còn đậm hơn cho gã khổng lồ xứ Catalan. Hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất một thời đang thi đấu cho AS Roma trong những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Và cuộc đọ sức với Barcelona tại Camp Nou vừa kết thúc cách đây ít giờ không phải một kỷ niệm vui đối với Maicon.
Barca 6-1 Roma Hau ve Maicon khen ngoi Barca hinh anh 2
Maicon đánh giá cao sức mạnh của Barca
Chia sẻ về màn trình diễn của AS Roma trong chuyến hành quân tới Catalan, Maicon nói: “AS Roma đã cố để chơi thứ bóng đá của chúng tôi tuy nhiên mọi thứ đã nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi ngày hôm nay. Barca đã chơi quá tốt những tình huống lên bóng dồn dập của họ khiến chúng tôi không kịp trở tay. Họ quá mạnh và thực sự chúng tôi đã rất cố gắng nhưng không thể ngăn cản. Với những gì đang thể hiện, đội bóng xứ Catalan xứng đáng là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Champions League mùa này”.
Messi nói gì sau màn trở lại ấn tượng trước Roma?
(Bongda24h.vn) – Sự trở lại của Messi đã giúp cho hàng công Barca trở nên hoàn hảo và việc họ ghi được 6 bàn vào lưới đội bóng hàng đầu của Italia là AS Roma...
“Thực sự là Roma đã may mắn khi chỉ để thua 1-6. Chúng tôi không thực sự cố gắng thi đấu. Chúng tôi chẳng làm được gì cả. Mục tiêu của Roma ở mùa giải này không thay đổi tuy nhiên chúng tôi phải đấu khác hơn trận đấu ngày hôm nay”, Maicon kết lại.

Video clip bàn thắng: Barca 6-1 Roma (Vòng bảng Champions League 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X