Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez trở lại tuyển Uruguay sau hơn 1 năm treo giò

Thứ Sáu 18/03/2016 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau hơn 1 năm bị treo giò vì tội cắn người, tiền đạo Luis Suarez đã chính thức trở lại đội tuyển Urguay để chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Brazil và Peru sắp tới.

Như đã biết tại VCK World Cup 2014, tiền đạo Luis Suarez đã dính một vế nhơ khó rửa trong sự nghiệp cầu thủ khi cắn Chiellini. Hậu quả, Suarez đã bị nộp phạt 100,000 franc Thụy Sĩ, cấm tham gia các hoạt động liên quan đến bóng đá trong vòng 4 tháng và không được tham dự trong 9 trận cùng đội tuyển Uruguay.

Suarez tro lai tuyen Uruguay sau hon 1 nam treo gio hinh anh
Suarez trở lại tuyển Uruguay

Kể từ đó đến nay đã hơn 1 năm rồi Suarez chưa thể góp mặt trong đội hình cùng tuyển Uruguay. Còn nhớ tại Copa America 2015, sự vắng mặt của cầu thủ sinh năm 1987 đã khiến cho Uruguay không thể bảo vệ được chức vô địch.

Sau khi hết án phạt, Suarez mới đây đã được HLV Oscar Tabarez triệu tập vào tuyển Uruguay để chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Brazil vào ngày 26-3 và Peru ngày 30-3. Sắp tới, Suarez có thể cùng với đội bóng đá quê hương tham dự Copa America 2016 (giải đấu nhằm kỷ niệm 100 năm ngày thành lập Liên đoàn CONMEBOL và giải đấu Copa Amercia).

Hiện tại, Suarez đang có phong độ siêu hủy diệt cùng với CLB Barca. Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, cựu cầu thủ của Liverpool đã ghi tới 37 bàn thắng sau 36 trận. Rõ ràng, sự trở lại của “răng thỏ” vào lúc này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyển Uruguay.

Danh sách triệu tập tuyển Uruguay

Thủ môn: Fernando Muslera (Galatasaray), Martin Silva (Vasco da Gama), Martin Campana (Independiente).

Hậu vệ: Jose Maria Gimenez (Atletico Madrid), Emiliano Velazquez (Getafe), Maximiliano Pereira (FC Porto), Alvaro Pereira (Getafe), Mathias Corujo (Universidad de Chile), Guillermo Varela (Manchester United), Gaston Silva (Torino), Sebastian Coates (Sporting Lisbon), Jorge Fucile (Nacional).

Tiền vệ: Egidio Arevalo Rios (Atlas), Carlos Sanchez (Monterrey), Alvaro Gonzalez (Atlas), Diego Laxalt (Genoa), Nicolas Lodeiro (Boca Juniors), Cristian Rodriguez (Independiente), Matias Vecino (Fiorentina), Giorgian De Arrascaeta (Cruzeiro).

Tiền đạo: Luis Suarez (Barcelona), Cristhian Stuani (Middlesbrough), Diego Rolan (Bordeaux), Edinson Cavani (Paris Saint-Germain), Abel Hernandez (Hull).

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X