Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez tiếc nuối khi Barca thua Man City

Thứ Tư 02/11/2016 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Luis Suarez tỏ ra rất tiếc nuối sau khi Barca để thua trước Man City tại lượt trận thứ 4 bảng D Champions League.

 

Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của Man City trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng D Champions League. Dù phải làm khách nhưng đội chủ sân Nou Camp vẫn được đánh giá cao hơn. Barca đã có bàn thắng mở tỉ số trước do công của Messi sau một pha phản công hoàn hảo. Tuy nhiên, thầy trò HLV Enrique không thể giữ được lợi thế và để đối thủ ngược dòng đánh bại 3-1. Thất bại này không ảnh hưởng đến ngôi đầu bảng của đội bóng xứ Catalan, nhưng những ngôi sao của họ sẽ bị ảnh hưởng về vấn đề tâm lý.
Tien dao Luis Suarez tiec nuoi khi Barca thua Man City hinh anh
Barca thua Man City 1-3
Sau trận đấu, tiền đạo Luis Suarez tỏ ra rất tiếc nuối, anh nói: “Trong hiệp 1 chúng tôi đã có thể định đoạt trận đấu với 1 bàn thắng nữa. Nhưng đội bóng đã không thể tận dụng thành công. Khi tỉ số đang là 2-1, chúng tôi đã có cơ hội gỡ hòa nhưng Barca lại không gặp may khi bóng tìm đến xà ngang. Đúng là Man City đã chơi tốt, nhưng phải thừa nhận rằng chúng tôi đã không gặp may. Đến giờ tôi vẫn cảm thấy tiếc nuối khi đội bóng không thể giành điểm tại Etihad”.
Đánh bại Barcelona, Man City sánh ngang với thành tích của M.U
(Bongda24h) - Chiến thắng trước Barcelona giúp Manchester City trở thành đội bóng đầu tiên ghi được ba bàn trở lên vào lưới đội bóng xứ Catalan tại vòng bảng...
Ngôi sao người Uruguay cũng đánh giá cao hệ thống chiến thuật được HLV Pep Guardiola sử dụng: “Ở hiệp 2, họ đã thay đổi cách chơi và chịu khó áp sát hơn. Điều đó khiến chúng tôi rất bất ngờ. Barca phải nhìn nhận những cái hay và dở từ trận đấu này. Chúng tôi cần rút kinh nghiệm để hoàn thiện hơn trong những trận đấu tới. Chúng tôi vẫn đang dẫn đầu bảng D, thất bại trước Man City không ảnh hưởng đến khả năng dẫn đầu của đội bóng sau khi vòng bảng khép lại”.
Tien dao Luis Suarez tiec nuoi khi Barca thua Man City hinh anh 2
Suarez tiếc nuối vì thua Man City
Mặc dù thua nhưng Barca vẫn đứng đầu bảng C với 9 điểm, hơn Man City 2 điểm. Bỏ thất bại sau lưng, cuối tuần này Suarez cùng đồng đội sẽ phải đối mặt với Sevilla tại thánh địa Sanchez Pizjuan. Tại La Liga giờ đội bóng xứ Catalunya đang tạm xếp thứ nhì và thua Real Madrid 2 điểm.


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X