Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Suarez nói gì khi phá kỷ lục của Ronaldo

Thứ Bảy 23/04/2016 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Luis Suarez cho biết bản thân rất vinh dự khi vượt qua kỷ lục của người ngoài hành tinh Ronaldo thiết lập.


Trong những trận đấu gần đây, Barca thể hiện bộ mặt rất thiếu ấn tượng. Những trận thua liên tiếp khiến họ để hai đội bóng thành Madrid bám sát tại La Liga, ở đấu trường Champions League đội bóng chủ sân Nou Camp cũng trở thành cựu vương. Chính bởi vậy trận gặp Deportivo là cơ hội không thể tốt hơn để Barca tìm lại chiến thắng. Đúng như dự đoán, các chân sút của Barca đã phá lưới đối thủ bằng chiến thắng hủy diệt 8-0.
Tien dao Suarez noi gi khi pha ky luc cua Ronaldo hinh anh
Luis Suarez ghi 4 bàn vào lưới Deportivo
Tiền đạo Luis Suarez là cầu thủ chơi ấn tượng nhất, anh góp tới nửa số bàn thắng của đội và còn cung cấp 3 đường kiến tạo thành bàn. Với 4 bàn thắng trong trận thắng 8-0 trên sân Deportivo La Coruna, Suarez không chỉ giúp Barca trở lại giành thế thượng phong trong cuộc đua vô địch mà còn gia tăng thành tích cá nhân của mình lên 49 bàn thắng sau 48 trận, tính trên mọi đấu trường mùa này. Thành tích này giúp chân sút người Uruguay vượt qua kỷ lục cũ 47 bàn/49 trận mà Ronaldo đã lập được ở mùa giải 1996-1997 trong mùa giải duy nhất khoác áo Barca.
Luis Suarez lên tiếng bênh vực Neymar
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Luis Suarez đã lên tiếng bảo vệ Neymar sau khi nhiều tin đồn cho rằng sự sa sút của Barca trong thời gian gần đây là do lỗi của tuyển...
Sau khi lập được thành tích này, Suarez nói: “Tôi cảm thấy vinh dự khi vượt qua kỷ lục của Ronaldo, anh ấy là một ngôi sao vĩ đại của bóng đá thế giới. Tôi tận hưởng từng ngày ở đội bóng xuất sắc nhất thế giới, và thật vinh dự khi vượt qua một trong những huyền thoại bóng đá như anh ấy. Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn trong phần còn lại của mùa giải. Barca vẫn còn những mục tiêu quan trọng, tôi sẽ cố gắng giúp đội bóng hoàn thiện những mục tiêu đó. Barca là một tập thể đoàn kết. Chúng tôi đang hướng đến chức vô địch La Liga vào cuối mùa. Mọi cố gắng bám đuổi của Atletico và Real sẽ bị nhấn chìm”.
Tien dao Suarez noi gi khi pha ky luc cua Ronaldo hinh anh 2
Suarez vinh dự sau khi vượt qua kỷ lục của Ronaldo
Hiện tại, Lionel Messi “chỉ” ghi được 40 bàn cho Barca tính trên mọi đấu trường. Như vậy, Suarez rất có thể sẽ trở thành cầu thủ Barca đầu tiên sau Samuel Eto’o (ở mùa giải 2007-08) vượt qua dược Lionel Messi về số bàn thắng trong một mùa giải. Nhưng cựu chân sút của Liverpool không quan tâm tới điều đó, anh khẳng định kết quả đội bóng có được mới là điều quan trọng nhất. Mùa này, tính riêng tại La Liga, Suarez đã ghi 31 bàn thắng, chỉ kém Cristiano Ronaldo, người đang dẫn đầu danh sách Pichichi cũng như danh sách chiếc giày vàng châu Âu, đúng 1 bàn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X