Thứ Bảy, 30/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: Messi không cần bóng vàng để xuất sắc nhất thế giới

Thứ Bảy 23/07/2016 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Luis Suarez đã không tiếc lời khen ngợi người đồng đội Lionel Messi và cho rằng ngay cả khi Ronaldo đã đoạt Euro 2016 hay giành Quả bóng vàng FIFA năm nay, Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Messi đã góp phần đưa Argentina đến trận chung kết Copa America 2016 nhưng một lần nữa anh lại gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường. Quá chán nản, El Pulga đã quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế ngay sau trận thua Chile, nhưng anh đã được rất nhiều người thuyết phục rút lại quyết định này. Trong khi đó Cristiano Ronaldo lại có một năm 2016 đại thành công với chức vô địch Champions League 2016 cùng Real Madrid và đỉnh cao là ngôi vô địch Euro 2016 đầy bất ngờ cùng ĐT Bồ Đào Nha. Đó là lý do mà nhiều người cho rằng Ronaldo sẽ đoạt danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2016, công bố vào đầu năm sau.

Suarez Messi khong can bong vang de xuat sac nhat the gioi hinh anh
Suarez khen ngợi đồng đội Lionel Messi hết lời

Thế nhưng theo Suarez, Lionel Messi vẫn đang thể hiện những màn trình diễn ấn tượng hơn tất cả: “Đúng là Ronaldo đã có những danh hiệu quý giá, nhưng đối với tôi, chẳng có nghi ngờ gì về việc Messi mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại, cho dù cậu ấy có đoạt được những danh hiệu hay không. Messi luôn tạo ra tầm ảnh hưởng lên trận đấu lớn hơn bất cứ cầu thủ nào khác. Messi dù không đoạt được Copa America, nhưng cậu ấy đã giúp Barcelona giành được những danh hiệu và xứng đáng được nhận Quả bóng vàng.”

Khi được các phóng viên hỏi về tình hình hiện tại của Messi, cầu thủ đã đá hỏng một quả penalty trong thất bại của Argentina trước Chile trong trận chung kết Copa America vừa qua, Luis Suarez tiết lộ: “Cậu ấy vẫn ổn. Hiện tại Messi đang trải qua kỳ nghỉ với tinh thần rất thoải mái. Giống như mọi cầu thủ khác, Messi rất háo hức trước ngày trở lại tập luyện. Với tư cách một người bạn và một tín đồ của bóng đá, tôi rất mong Messi sẽ tiếp tục phục vụ cho ĐTQG. Tình yêu của Messi dành cho Argentina là không cần phải tranh luận gì cả, nhưng vấn đề là mọi người không hiểu thất bại trong một trận chung kết nó cay đắng như thế nào. Dẫu sao thì tôi vẫn nghĩ rằng Messi sẽ thay đổi quyết định.”

Hàn Phi


Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X