Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez tiết lộ lý do thật sự rời Liverpool

Thứ Bảy 13/02/2016 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Luis Suarez đã tiết lộ lý do thật sự rời Liverpool để đầu quân cho Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

Tiền đạo Luis Suarez đã gia nhập Liverpool hồi tháng 1-2011 từ Ajax với giá 20 triệu bảng. Sau 133 lần khoác áo The Kop, cầu thủ người Uruguay đã ghi tới 82 bàn thắng. Dù đang thi đấu rất ấn tượng nhưng Suarez đã quyết định rời sân Anfield để đầu quân cho Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014. Sau quyết định trên, rất nhiều người cho rằng Suarez đã tham tiền và bất chấp những lời khuyên bảo của bạn bè và đồng nghiệp.

Suarez tiet lo ly do that su roi Liverpool hinh anh
Suarez muốn đến Barca để giành Champions League

Mới đây, Suarez đã lên tiếng minh oan cho bản thân. Trả lời phỏng vấn với tờ Daily Mail, cầu thủ người Uruguay nói: “Mong muốn của tôi khi ở Liverpool là giúp đội bóng này giành vé dự Champions League. Bởi vì đã 5 năm rồi, họ không thể hoàn thành được mục tiêu này. Chúng tôi nói về nó trong phòng thay đồ trước mỗi trận đấu.

Nếu Liverpool không dự Champions League, rất khó để họ có thể giữ chân được các trụ cột và thu hút được nhiều siêu sao. Đó là lý do vì sao tôi đến với Barcelona. Tại đây, tôi không chỉ được thi đấu ở Champions League mà tôi còn cơ hội để giành chức vô địch.” – Tiền đạo Luis Suarez nói thêm.

Ngay sau khi gia nhập Barca, Suarez đã ngay lập tức thi đấu ấn tượng và cùng với Messi, Neymar tạo ra bộ ba tấn công MSN siêu khủng khiếp. Mùa trước, Suarez đã duy trì được phong độ đáng nể để cùng với Barca giành tới 5 danh hiệu. Đặc biệt trong trận chung kết Champions League, cầu thủ sinh năm 1987 đã trực tiếp ghi bàn có tính bước ngoặt quan trọng để giúp Blaugrana giành thắng lợi trước Juve với tỉ số 3-1.

Kể từ mùa giải 2015-2016 khởi tranh, Suarez không ngừng hoàn thiện khả năng săn bàn của mình. Theo thống kê, cựu cầu thủ của Liverpool đã tỏa sáng tới 36 bàn thắng sau 34 trận trên mọi đấu trường cho Barca. Hiện tại, Suarez đang là trung phong cắm có phong độ ghi bàn khủng khiếp nhất thế giới. Để có được thành tích ấn tượng thế này, Suarez đã nhận được sự hỗ trợ rất lớn của các đồng đội ở Barca.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X