Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez lên tiếng khuyên nhủ Neymar ở lại Barca

Thứ Bảy 29/07/2017 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Luis Suarez vừa bày tỏ hy vọng rằng người đồng đội Neymar sẽ tiếp tục gắn bó với Barca thay vì lựa chọn gia nhập Paris Saint-Germain ở kỳ chuyển nhượng này.
Suarez len tieng khuyen nhu Neymar o lai Barca hinh anh
Suarez muốn Neymar ở lại Barca

Neymar gia nhập Barcelona từ Santos vào năm 2013 còn Suarez được đội chủ sân Camp Nou mang về một năm sau đó. Bộ đôi này cùng với siêu sao Lionel Messi đã tạo nên hàng công MSN trứ danh với cú ăn ba ngay ở mùa giải 2014/15.

Tuy nhiên, hàng công của Barca có thể sẽ trở nên rất khác về mặt nhân sự vào mùa giải tới. Bởi Neymar đang được liên hệ chuyển đến PSG với mức phí chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử bóng đá là 222 triệu euro.

Ngày hôm qua, Neymar đã có xô xát với tân binh Nelson Semedo trên sân tập. Và điều này càng khiến cho cầu thủ người Brazil trở nên xa cách với các đồng đội và gần với thủ đô Paris hoa lệ hơn.
UEFA vào cuộc giúp Barca giữ Neymar khỏi tay PSG
Liên đoàn bóng đá châu Âu lên tiếng cảnh báo đại gia nước Pháp về kế hoạch chuyển nhượng 222 triệu Euro nhằm cuỗm ngôi sao người Brazil khỏi Camp Nou mùa hè...

Dẫu vậu, Suarez cũng như hầu hết các cầu thủ Barca không hề mong muốn điều này xảy ra. Tiền đạo người Uruguay mới đây đã lên tiếng bày tỏ hy vọng Neymar sẽ ở lại Camp Nou. Nhưng nếu cầu thủ 25 tuổi có lựa chọn dứt tình với Barca để đầu quân cho PSG thì anh cũng sẽ không đứng ra ngăn cản.

“Sẽ thật buồn nếu cậu ấy rời khỏi Barcelona. Nhưng nếu như cậu ấy lựa chọn rời đi, chúng tôi cũng sẽ không thay đổi thái độ và ngăn cản ý muốn của cậu ấy. Tất cả chúng tôi đều muốn cậu ấy ở lại. Cậu ấy là một trong ba cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Và chúng tôi cần phải làm cậu ấy thoải mái nhất có thể khi ở đây”.

Barcelona sẽ đối đầu với Real Madrid trong trận Siêu kinh điển đầu tiên trên đất Mỹ vào tối nay. Và đây có thể sẽ là những khoảnh khắc cuối cùng mà NHM còn có thể được chứng kiến Neymar khoác lên mình chiếc áo của Barca. Chỉ trong vòng 1 tuần nữa, khả năng cao thương vụ lịch sử Neymar chuyển đến PSG sẽ hoàn tất. Khi đó, Barca sẽ đối diện với một bài toán khó là tìm ra người thay thế Neymar và có khả năng đá cặp ăn ý với Messi cũng như Suarez trên hàng công.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X