Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez dỗ dành Messi sau khi cướp “vai chính” tại Barca

Thứ Sáu 20/05/2016 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Suarez tin Lionel Messi sẽ không ghen tị dù bị anh chiếm mất vị thế cây săn bàn chủ lực của Barcelona.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Kể từ khi gia nhập Barcelona, tiền đạo Luis Suarez đã không ngừng cải thiện phong độ của mình. Sau một mùa làm quen, anh đã bùng nổ dữ dội ở mùa 2015/16 này. Tổng cộng Suarez đã có cho mình 19 bàn thắng trên mọi đấu trường bao gồm 40 tại La Liga và giành danh hiệu Pichichi – chân sút xuất sắc nhất. Tuyển thủ Uruguay cùng Neymar đã khiến người hâm mộ Barca tin rằng Barca giờ đã không còn phụ thuộc quá nhiều vào ngôi sao Lionel Messi như trước.

suarez
Suarez được tin cậy trao vị trí trung phong của Barca mùa này

Trong quá trình Messi chấn thương 2 tháng hồi đầu mùa, Barca vẫn chơi tốt với những chiến thắng liên tiếp. Trong thời gian qua, HLV Luis Enrique đã tiến hành để cầu thủ 5 lần giành Quả bóng vàng dạt sang cánh thay vì vị trí tiền đạo cắm ưa thích. Không ai khác, Suarez chính là người được trao lại vinh dự đó và dù làm rất tốt nhưng anh vẫn hơi sốc với điều này.

“Tôi không bao giờ tưởng tượng được như vậy bởi trước đó Leo đã chơi tiền đạo cắm của Barca và nghĩ anh ấy sẽ tiếp tục đảm nhận”, anh nói với Bein Sport. “Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt, cả trong và ngoài sân cỏ. Bình thường một tiền đạo sẽ giận dữ khi họ không được đóng vai chủ lực nhưng ở Barca không có chuyện đó.”

Suarez Messi
Suarez tin Messi sẽ không tức giận vì mất vị trí yêu thích

“Tôi tin tưởng vào Messi và tình bạn thực sự với anh ấy. Không có sự ghen tị ở đây mà chúng tôi luôn hợp tác để cả hai cùng tiến bộ hơn. Chúng tôi thường trao đổi trau dồi khả năng và rất vui mừng khi mọi việc diễn ra tốt đẹp. Tôi luôn nói với các con mình rằng tôi đang được chơi cùng các cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá và đó là một đặc ân.”

Bên cạnh đó, Suarez cũng nói về tình huống cắn vào vai Giorgio Chiellini tại World Cup 2014 và bày tỏ sự xấu hổ trước những gì đã diễn ra nhưng hài lòng với cách mình đã cố gắng cứu vãn hình ảnh. “Đơn giản là đau đớn đặc biệt khi nhận ra mình đã sai”, Suarez nói. “Điều làm tôi buồn nhất là bị treo giò nhưng nó là thích đáng. Nhưng đến giờ, tôi tự hào khi đã đảo ngược nó. Tôi nghĩ không phải ai cũng có thể đảo ngược tình hình như mình đã làm.”

Luis Suarez: Chàng răng thỏ trên con đường lật đổ đế chế Ronaldo vs Messi
(Bongda24h.vn) – Trong hơn nửa thập kỷ qua, bóng đá thế giới đã phải chứng kiến cuộc đua tranh khốc liệt nhưng cũng không kém phần nhàm chán giữa hai cái tên...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X