Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội chào đón Bellerin tại Barcelona

Thứ Ba 27/06/2017 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal đang đứng trước “ngã rẽ” quan trọng nhất cuộc đời: Ở lại Emirates hay trở về Camp Nou?



Ít ngày qua, thông tin Barca đạt thỏa thuận với Hector Bellerin liên tục được báo chí Tây Ban Nha tung ra. Cụ thể, Bellerin sẽ nhận mức lương khủng cùng với một vị trí chính thức trong đội hình Gã không lồ xứ Catalan. Ngoài ra, Barcelona cũng sẽ trả cho Arsenal khoản tiền chuyển nhượng từ 35-40 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1995.
 
Với xuất phát điểm là một tài năng trẻ ở lò đào tạo La Masia, Barca, có thể nói hậu vệ Bellerin sẽ không mất thời gian hòa nhập với các cầu thủ tại đây. Tốc độ vốn là điểm mạnh nhất của cầu thủ 22 tuổi và nếu chiêu mộ được anh, Barcelona sẽ như hổ mọc thêm cánh. Vị trí hậu vệ phải của đội chủ sân Camp Nou hiện nay đang là Sergi Roberto, vốn là một cầu thủ đa năng, đương nhiên không thể so sánh với Bellerin.

Dong doi chao don Bellerin tai Barcelona hinh anh
Denis Suarez (số 10) là đồng đội thân thiết với Hector Bellerin

Và trong lúc hậu vệ này còn đang lưỡng lự, thì người đồng đội của anh tại ĐT U21 Tây Ban Nha, Denis Suarez đã lên tiếng mời gọi: “Tất cả đều muốn những cầu thủ tốt nhất tại Barcelona, và tôi hy vọng rằng Hector Bellerin sẽ đến. Các cầu thủ đẳng cấp thế giới đều được chào đón tại Camp Nou. Bellerin đang gắn bó với Arsenal nhưng tôi biết cậu ấy muốn đến Barca.”
 
Hiện nay, hợp đồng của Bellerin với đội bóng chủ quản Arsenal vẫn còn đến năm 2023, do anh cũng mới gia hạn hợp đồng. Ở mùa giải qua. Bellerin là một trong những trụ cột của Wenger và được ra sân tổng cộng 42 trận. Nhưng ở giai đoạn cuối mùa giải, anh thường xuyên làm bạn trên băng ghế dự bị vì không hợp sơ đồ 3-4-2-1 của Arsenal. Và với thành công của đội hình mới, nhiều khả năng “Giáo sư” Wenger sẽ tiếp tục áp dụng sơ đồ này ở mùa giải sau, nghĩa là tương lai của Hector Bellerin tại Arsenal là không đảm bảo.
 
Bên cạnh đó, cơ hội để khoác áo Barcelona là một điều rất đáng để suy nghĩ. Như đã nói, Gã khổng lồ xứ Catalan đang khuyết vị trí hậu vệ cánh và nếu Bellerin từ chối, chắc chắn Barca sẽ mua một cầu thủ khác (nhiều khả năng Nelson Semedo của Benfica) và sẽ không phải lo về vị trí này trong một thời gian dài. Chính vì vậy, đây là cơ hội lớn nhất và duy nhất để Bellerin có thể trở về quê nhà. 
Arsenal nhắn Barca: Bellerin không phải để bán
Theo Independent, phía Arsenal đã không báo với Barca rằng hậu vệ Hector Bellerin không phải để bán.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X