Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling: “Man City gặp may, nhưng Everton chẳng kém”

Thứ Năm 28/01/2016 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Raheem Sterling thừa nhận Man City phải nhờ chút may mắn mới đánh bại Everton rạng sáng nay, nhưng cũng nhấn mạnh rằng ở lượt đi chính đối thủ của họ cũng chẳng kém cạnh.


Để thua 1-2 ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn, Man City buộc phải dâng cao đội hình tấn công trước Everton trong màn tái ngộ trên sân nhà Etihad. Tuy nhiên bất ngờ lại diễn ra ở phút 18 khi trong một đợt phản công, Ross Barkley có pha solo hoàn hảo trước khi dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Willy Caballero mở tỉ số cho Everton.

Man City 3-1 Everton
Man City đã vượt qua Everton 3-1 để vào chung kết cúp LĐ

Thật may cho Man City là tới phút 24, Fernandinho đã có bàn san bằng cách biệt sau cú sút đập chân hậu vệ đối phương. Khi hiệp 2 đi vào nửa cuối, tới lượt các trọng tài “trợ giúp” cho thầy trò HLV Manuel Pellegrini khi không phát hiện ra tình huống đi bóng hết đường biên ngang của tiền vệ Raheem Sterling
trước khi anh chuyền vào trong cho Kevin De Bruyne nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 70. Tâm lý thoải mái, Man City tiến tới ghi bàn ấn định tỉ số 3-1 sau đó 6 phút để giành vé vào chung kết với tổng tỉ số 4-3.

Sau trận đấu Man City 3-1 Everton, đích thân Sterling lên tiếng về pha bóng gây tranh cãi của mình. “Khi đó tôi chỉ quan tâm đến việc bóng có đi vào lưới hay ra ngoài sau pha dứt điểm của đồng đội. Phải thừa nhận là Man City đã có may mắn ở trận này, nhưng ở lượt đi Everton cũng đã thoát khỏi một quả penalty ở cuối trận nếu không chúng tôi đã có kết quả
thuận lợi hơn.”

Sterling Man City Everton
Sterling có pha bóng gây tranh cãi trước Everton

Tại trận chung kết cúp Liên đoàn Anh diễn ra vào ngày 28/2 tới, Man City sẽ đụng độ một ông lớn khác là Liverpool và Sterling sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ. Cầu thủ chạy cánh gốc Jamaica đã từng có 5 năm gắn bó với The Kop trước khi gia nhập sân Etihad mùa hè 2015 với giá chuyển nhượng 44 triệu bảng (có thể tăng lên 49 triệu phụ phí). Lý do chủ yếu được Sterling đưa ra khi tới Man City là bởi muốn chinh phục các danh hiệu cùng đại gia này và thật thú vị khi anh sẽ có cơ hội lần đầu tiên đăng quang ở một giải đấu nếu đánh bại Liverpool tại Wembley.

“Tôi có thể nhận được một hoặc hai tin nhắn tới từ các cầu thủ Liverpool nhưng sắp tới sẽ là cuộc đọ sức khốc liệt. Tôi đến đây để bước lên đỉnh cao và sắp được góp mặt ở một trận chung kết. Liverpool xứng đáng góp mặt ở đó nhưng chúng tôi có thể sẽ là những người giành được chiến thắng vào cuối ngày”, tiền vệ 21 tuổi nói tiếp.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Man City 3-1 Everton (Bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh 2015/2016):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X