Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với số tiền phá vỡ hợp đồng của Modric với Real Madrid

Thứ Ba 08/03/2016 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang Football Leaks vừa tiết lộ một thông tin cực sốc. Theo đó, số tiền phá vỡ hợp đồng của tiền vệ Luka Modric với Real Madrid lên tới 387 triệu euro.


Trong thời gian gần đây, trang Football Leaks liên tục tiết lộ những thông tin bí mật về hợp đồng của các cầu thủ. Trong đó có những ngôi sao lớn, có thể kể đến những cái tên như Gareth Bale, Mesut Ozil, Radamel Falcao, Anthony Martial, Toni Kroos hay James Rodriguez. Mới đây, cầu thủ người Croatia, tiền vệ Luka Modric
đã trở thành nạn nhân mới nhất.
Soc voi so tien pha vo hop dong cua tien ve Luka Modric hinh anh
Số tiền phá vỡ hợp đồng của Luka Modric lên tới 387 triệu euro
Tiền vệ Modric chuyển tới Real Madrid vào năm 2012 từ Tottenham với mức phí vào khoảng 30 triệu bảng. Số tiền chuyển nhượng như vậy không có gì quá nổi bật. Tuy nhiên, điều bất ngờ là điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh. Theo đó, con số mà một đội bóng cần bỏ ra để mua đứt hợp đồng của cựu cầu thủ Tottenham là... 387 triệu euro. Đây quả là một con số không tưởng. Bởi một cầu thủ như Lionel Messi cũng chỉ có mức phá vỡ hợp đồng là 250 triệu.
Câu hỏi khó cho M.U: Mourinho hay Van Gaal?
(Bongda24h.vn) – Đội bóng thành Manchester đang rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan trong việc quyết định ai sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford vào...
Số tiền phá vỡ hợp đồng của Modric đủ để làm nản lòng bất kỳ đội bóng nào. Không hiểu vì lý do gì mà BLĐ Real lại cần phải đưa ra một con số khủng khiếp đến như vậy. Từ khi cựu cầu thủ của Tottenham chuyển tới Bernabeu, không có một đội bóng nào đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Có lẽ vì số tiền phá vỡ hợp đồng lớn như vậy nên mọi đội bóng đều phải rút lui. Rõ ràng, hơn 300 triệu euro cho một cầu thủ như Modric là cái giá không tưởng.
Soc voi so tien pha vo hop dong cua tien ve Luka Modric hinh anh 2
Modric chơi không quá nổi bật ở mùa giải này
Đáng nói nữa là mức lương của Modric lại không tương xứng với số tiền giữ chân đó. Cụ thể, anh chỉ nhận được 3.7 triệu ở năm đầu tiên, sau đó tăng thành 4.4 triệu ở các năm tiếp theo. Mức lương của cầu thủ người Croatia thấp hơn nhiều so với những ngôi sao của đội bóng. Theo đó, tại Los Blancos tiền vệ Gareth Bale hưởng lương 15 triệu euro/mùa, trung vệ Sergio Ramos là 12 triệu euro/mùa hay James Rodriguez cũng nhận 6 triệu euro/mùa.
Sau vòng 29 Premier League: M.U đứt mạch thắng, Leicester tiến gần chức vô địch
(Bongda24h.vn) - Trận cầu tâm điểm vòng 29 Premier League giữa Tottenham và Arsenal đã bất phân thắng bại. Kết quả này giúp Leicester tiến thêm một bước dài...
Hợp đồng của Modric với Los Blancos có thời hạn đến năm 2018. Mùa này anh ra sân 25 trận tại La Liga, ghi 1 bàn và 4 kiến tạo. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1985 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã không còn ấn tượng như giai đoạn trước. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Modric sắp bước sang tuổi 31.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X