Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Real Madrid từng rất “thèm khát” Pep Guardiola

Thứ Sáu 28/10/2016 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ít ai nghĩ rằng một đội bóng kiêu hãnh như Real Madrid lại để mắt đến HLV từng là thân cận nhất của đại kình địch Barcelona.
Soc Real Madrid tung rat them khat Pep Guardiola hinh anh
Real Madrid luôn ngưỡng mộ tài năng của Pep

Tác giả Marti Perarnau vốn là người bạn thân lâu năm của Pep Guardiola và cũng là chủ nhân cuốn sách “Pep Confidental” nói về chặng đường của ông trong mùa giải đầu tiên ở Bayern Munich. Chính vì vậy, Perarnau hiểu rõ quá khứ của Pep và mới đây ông đã tiết lộ rằng chính Real Madrid từng muốn mời HLV của Man City về làm việc trước đây.

Mặc dù là một trong những HLV thành công nhất lịch sử Barcelona và từng nhiều lần vùi dập Real Madrid, tuy nhiên không vì điều này mà Real căm ghét Pep. Trái lại, họ còn muốn sở hữu HLV tài năng này, bất chấp mối thù truyền kiếp giữa Barca và Real. Năm ngoái, khi ý định rời Bayern Munich của Pep được tiết lộ, rất nhiều đội bóng danh tiếng đã tiếp cận ông để đưa ra lời đề nghị hấp dẫn.

Kết quả cuối cùng như tất cả đã biết, Pep chọn Manchester City, nhưng trước đó Real đã bất ngờ tiếp cận cựu HLV Barca. Đó là thời điểm mà Rafa Benitez bắt đầu có dấu hiệu sa lầy tại Bernabeu và Real Madrid bắt đầu lên bản danh sách các ứng viên thay thế, trong đó Pep ở vị trí số một. Sau này, khi những phương án khả dĩ không thành công thì chủ tịch Perez mới chấp nhận Zidane.

Trên đài phát thanh Cadena Ser, Marti cho biết: “Real đã gọi cho Pep và cố gắng cám dỗ ông cuối tháng 11 năm 2015, trước thời điểm họ sa thải Benitez. BLĐ đội bóng cũng liên hệ với Josep Maria Orobitg, người đại diện của Pep để thuyết phục. Nhưng ngay từ đầu Pep đã có câu trả lời, ông sẽ không đồng ý.”

Sau đó, Real đã sa thải Benitez vào tháng Giêng và Zinedine Zidane lên nắm quyền, dẫn dắt đội bóng vô địch Champions League mùa giải trước.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá cập nhật tin chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X