Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Real Madrid quyết định rao bán Isco

Thứ Bảy 06/08/2016 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zinedine Zidane đã quyết định để Isco ra đi và Real Madrid bắt đầu đặt giá cho cầu thủ này trên TTCN.

Isco (trai) khong con cho dung o Real Madrid
Isco (trái) không còn chỗ đứng ở Real Madrid

Theo tin mới nhất từ tờ báo thân Real là AS, CLB hoàng gia đã quyết định rao bán tiền vệ Isco trên TTCN mùa hè năm nay. Tương lai của Isco coi như chấm hết sau khi HLV Zinedine Zidane quyết định rằng cầu thủ người Tây Ban Nha không nằm trong kế hoạch của ông.

Sau khởi đầu ấn tượng ở mùa giải 2013/2014 với 11 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 3297 phút thi đấu, Isco dần sa sút phong độ. Cầu thủ được CĐV bầu chọn là đáng xem nhất mùa giải đó không gây được ấn tượng với các HLV Benitez và Zidane để rồi phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị.

Thậm chí, có những thời điểm anh còn không được tin dùng bằng Lucas Vazquez, người được đem về Bernabeu với vai trò dự bị. Cùng với Isco, James Rodriguez cũng là ngôi sao có khởi đầu siêu ấn tượng xong dần sa sút kể từ sau thời Carlo Ancelotti. Tương lai của tiền vệ người Colombia cũng hết sức tối tăm khi anh từng chống đối HLV Zidane và đang sắp bị bán sang PSG.

Theo dự kiến, sau khi bán được bộ đôi này, Real sẽ đủ khả năng để quay lại cạnh tranh với Man United trong thương vụ Paul Pogba. Trước đó, họ rút lui một phần là vì đội hình hiện tại đã đông đủ và cảm thấy không nhất thiết phải tốn tiền nâng cấp thêm.

Về phía Isco, anh từng là mục tiêu số một của Juventus song giờ đây đội bóng này đã rút lui vì có được Miralem Pjanic. Hiện một số đại gia ở Premier League đang muốn chiêu mộ Isco trong đó nổi bật có Liverpool. Tuy nhiên, nếu đến Anfield đồng nghĩa với việc cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ nói lời từ biệt cơ hội chơi bóng ở Champions League mùa tới. Ở nước Đức xa xôi, báo chí sở tại cũng đồn đại rằng người thầy cũ Ancelotti đang muốn “cưu mang” Isco.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X