Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Real dùng Benzema "câu" Mbappe

Thứ Bảy 22/07/2017 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Real Madrid đã đề nghị dùng Karim Benzema là một phần trong hợp đồng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Kylian Mbappe.

Tiền đạo Kylian Mbappe là một trong những cầu thủ được quan tâm nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Ngôi sao người Pháp được rất nhiều đội bóng lớn để ý, trong đó có Real Madrid. Cả chủ tịch Perez và HLV Zidane đều muốn có cầu thủ sinh năm 1988, song đến thời điểm này Los Blancos vẫn chưa có được điều mình cần. Monaco đòi 130 triệu euro cho ngôi sao của mình, song Kền kền trắng chỉ chấp nhận chi ra tối đa 100 triệu euro.
Real dung Benzema cau tien dao Kylian Mbappe hinh anh
Real muốn có Mbappe
Phía Real chấp nhận chi 100 triệu euro và cho Monaco mượn tiền đạo Mbappe ở mùa giải 2017/18, song đội bóng Công quốc vẫn không đồng ý. Họ muốn nhận đủ số tiền mà mình mong muốn. Theo The Sun, Real Madrid đã đề nghị dùng Karim Benzema là một phần trong hợp đồng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Kylian Mbappe. Cụ thể, Los Blancos sẽ dùng 80 triệu euro cộng Benzema để thuyết phục Monaco nhả ngôi sao của mình.
HLV của PSG xác nhận rất muốn có tiền đạo Neymar
Huấn luyện viên Unai Emery thừa nhận Paris Saint Germain cần chiêu mộ những cầu thủ như Neymar hay Kylian Mbappe nếu muốn vô địch Champions League.
Tài năng của Benzema thì ai cũng biết, ngôi sao người Pháp sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Mbappe. Đây là lời đề nghị rất khó cưỡng lại, điều đó cho thấy Real quyết tâm như thế nào trong thương vụ này. Ở Hè 2017, đội chủ sân Bernabeu đã chính thức mất Morata vào tay Chelsea. Gareth Bale cũng được đồn đoán có thể đầu quân cho M.U, song BLĐ Real khẳng định Bale sẽ ở lại. Ngay cả khi Los Blancos có sao trẻ của Monaco thì tuyển thủ người xứ Wales vẫn sẽ được đảm bảo tương lai.
Real dung Benzema cau tien dao Kylian Mbappe hinh anh 2
Real dùng Benzema câu Mbappe
Sau một mùa giải thành công, Monaco đang bị những đội bóng lớn ở châu Âu xâu xé đội hình. Họ đã mất Silva vào tay Man City, Bakayoko cũng đã tới Chelsea. Mendy, Lemar và Mbappe, tất cả đều có thể rời Monaco trong thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Đội hình của đội bóng Công quốc sẽ có sự biến động rất lớn ở mùa giải tới, họ đang quyết tâm giữ những ngôi sao còn lại trước khi nghĩ đến việc bổ sung lực lượng.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X