Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Nani chuẩn bị đầu quân cho đại gia La Liga

Thứ Ba 28/06/2016 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Valencia đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Luis Nani bằng cách kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 8,5 triệu euro của anh với Fenerbahce.

Nani gay an tuong tai Euro 2016
Nani gây ấn tượng tại Euro 2016

Theo truyền thông Bồ Đào Nha, CLB Valencia đang có ý định mua đứt tiền vệ Luis Nani từ Fenerbahce bằng cách trả khoản phí giải phóng trị giá 8,5 triệu euro của anh. Đội bóng này rất ấn tượng với màn trình diễn của cựu cầu thủ Man United tại Euro năm nay và tin anh sẽ là sự bổ sung đáng giá.

Được biết, người đại diện của Nani là Federico Pastorello đã bay sang Tây Ban Nha để thương thảo về vụ chuyển nhượng này. Theo đó, phía Valencia đã đồng ý trả khoản phí chuyển nhượng cho Nani, việc còn lại giữa hai bên là thảo luận về các điều khoản cá nhân cho tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Mặc dù vậy, Valencia không phải là đội bóng duy nhất muốn có được chữ ký của Nani. Họ đang vấp phải sự cạnh tranh khá quyết liệt từ cả Inter Milan và Everton trong thương vụ này. Do phí giải phóng hợp đồng của Nani là khá “mềm” nên đây được xem như một thương vụ mở đối với các ứng viên có nền tảng tài chính trung bình khá. Chính vì vậy, người chiến thắng sẽ được quyết định qua các ưu đãi mà họ dành cho cá nhân Nani.

Dù được các ông chủ ngoại quốc đầu tư tiền bạc nhưng một bất lợi cho Valencia trong việc thu hút Nani là họ không được tham dự cúp châu Âu mùa tới. Sau một mùa giải bết bát cùng “thảm họa” Gary Neville, Bầy dơi tụt xuống giữa BXH và thậm chí không thể giành vé tới Europa League. Nếu muốn hưởng bầu không khí cạnh tranh ở đấu trường châu Âu, lựa chọn khả dĩ nhất cho Nani là Inter Milan, đội bóng đã giành vé tham dự Europa League mùa tới.

Tại VCK Euro 2016, Nani đã có được cho mình hai bàn thắng. Anh cùng với ĐT Bồ Đào Nha cũng đã lọt vào đến tứ kết và sẽ chạm trán đối thủ Ba Lan.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X