Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Dani Alves sẽ rời Barca để gia nhập Juventus

Thứ Hai 30/05/2016 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal tiết lộ, ngôi sao người Brazil của Barca sẽ gia nhập Juventus bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương 4 triệu euro/mùa.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Hậu vệ phải Dani Alves đang cùng ĐT Brazil tập trung chuẩn bị cho Copa America 2016. Tuy nhiên, người đại diện của cầu thủ này sẽ làm việc với BLĐ Barca và Juventus để sớm hoàn tất thương vụ chuyển nhượng nội trong tuần này.
SOC Dani Alves se roi Barca de gia nhap Juventus hinh anh
 


Mức phí chuyển nhượng sẽ sớm được thông báo sau khi các bên liên quan đàm phán thành công. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Serie A đã soạn thảo sẵn bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương khoảng 4 triệu euro/mùa cho Alves. Ngoài ra, trong hợp đồng còn một tùy chọn để cầu thủ 33 tuổi có thể ở lại sân Juventus Arena thêm 1 năm.

Alves gia nhập Barca từ Sevilla năm 2008 và nhanh chóng trở thành trụ cột nơi hành lang cánh phải của đội bóng xứ Catalan. Cùng với Barca, Alves giành 23 chức vô địch lớn nhỏ, trong đó có 3 chức vô địch Champions League (2009, 2011 và 2015). Kinh nghiệm chinh chiến tại sân chơi số 1 châu Âu của Alves chính là điều HLV Max Allegri cần để giúp Juventus cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới.

Ngoài Alves, Juvens cũng đang hỏi mua tiền vệ Javier Mascherano. Đội bóng thành Turin sẵn sàng cung cấp bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và nhận được sự đồng ý của cầu thủ người Argentina. Tuy nhiên, có vẻ như Barca không muốn để mất Mascherano, cầu thủ có vai trò rất quan trọng khi thi đấu đa năng ở cả vị trí trung vệ cũng như tiền vệ trung tâm.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X