Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Chủ tịch Perez muốn bán Sergio Ramos

Thứ Năm 13/10/2016 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Diario Gol vừa gây sốc khi đăng tải thông tin về việc Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang xem xét khả năng bán trung vệ Sergio Ramos trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2017.

 

Trung vệ Sergio Ramos được coi là một trong những công thần ở sân Bernabeu. Thành công của Kền kền trắng trong những năm gần đây có rất nhiều đóng góp của tuyển thủ người Tây Ban Nha. Nhưng Ramos không còn giữ được sự ổn định. Anh thường xuyên dính chấn thương và liên tục mắc sai lầm. Điều này khiến chủ tịch Perez không thể hài lòng.
Soc Chu tich Perez muon ban Sergio Ramos hinh anh
Sergio Ramos không còn giữ được phong độ quá cao
Ở sân Bernabeu, Ramos là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất. Nhưng đóng góp khá hạn chế trong thời gian gần đây khiến chủ tịch Perez phải suy nghĩ lại. Tờ Diario Gol vừa gây sốc khi đăng tải thông tin về việc Chủ tịch Florentino Perez đang xem xét khả năng bán trung vệ đội trưởng Sergio Ramos trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2017.
Real Madrid bạo chi để cải tạo sân Bernabeu
Real Madrid vừa chính thức được thông qua kế hoạch cải tạo sân vận động Bernabeu.
Theo đó, ông chủ nhà trắng muốn sử dụng Varane thường xuyên hơn. Ramos năm nay đã 30 tuổi, việc bán anh đi để thu về một khoản tiền hợp lý cũng là điều dễ hiểu. Hiện tại, có rất nhiều đội bóng muốn có ngôi sao sinh năm 1986, ở Anh Mourinho của M.U luôn khát khao có được chữ ký của cầu thủ người Tây Ban Nha. Đích thân Ramos xác nhận anh nhận được sự quan tâm của Quỷ đỏ ở Hè qua, nhưng cựu sao Sevilla đã từ chối.
Chu tich Perez muon ban trung ve Sergio Ramos hinh anh 2
Chủ tịch Perez muốn bán Ramos
Real sẽ chấp nhận bán Ramos nếu đội bóng nào chấp nhận chi ra khoảng 60 triệu bảng. Đây là con số rất cao với một cầu thủ đã bước sang tuổi 30. Nhưng với một đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh như Man đỏ, khả năng họ chồng đủ số tiền này là rất lớn. Bán ngôi sao 30 tuổi, Real sẽ thu về một số tiền khá lớn, không những vậy họ còn giảm bớt được một khoản lương đáng kể. Nếu Ramos ra đi, Varane và Pepe sẽ là cặp trung vệ số 1 của Real Madrid. 

T.N
 
 
► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và BXH Ngoại hạng Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X