Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Barca hỏi mua Isco

Chủ Nhật 27/11/2016 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mundo Deportivo khẳng định, Barca là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Isco.

 

Tài năng của tiền vệ Isco được đánh giá rất cao. Nhưng rất tiếc trong màu áo Real Madrid anh lại không thể khẳng định được mình. Ngôi sao sinh năm 1992 chưa khi nào trở thành ngôi sao sáng nhất tại Bernabeu, dưới thời HLV Zidane cũng vậy. Chán nản với việc không đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng, cầu thủ này đã đánh tiếng muốn ra đi. Sức ép từ phía cầu thủ 24 tuổi khiến HLV Zidane buộc phải để anh ra sân nhiều hơn.
Soc Barca hoi mua tien ve Isco hinh anh
Isco lên kế hoạch rời Real Madrid
Trong những trận đấu gần đây, Isco thường xuyên được vị chiến lược gia người Pháp sử dụng và anh cũng chơi rất tốt. Những màn trình diễn ấn tượng gần đây khiến Isco đứng trước cơ hội được đá chính thường xuyên, và anh cũng từ bỏ ý định rời Bernabeu. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ Isco đang cân nhắc việc gia hạn với Real Madrid khi được HLV Zidane sử dụng nhiều hơn. Hai bên đã bắt đầu đàm phán những điều khoản ở bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, khúc mắc lại xuất hiện.
Real Madrid lại thắng, Cris Ronaldo và Zidane lập kỷ lục siêu khủng
(Bongda24h) - Cris Ronaldo và HLV Zinedine Zidane đã lập những kỷ lục vô cùng ấn tượng sau trận thắng 2-1 của Real Madrid với Gijon theo thống kê từ...
Isco không hài lòng với những điều khoản ở bản hợp đồng mới. Cụ thể, anh không hài lòng với mức lương cùng cam kết sẽ ra sân trong bao nhiêu % số trận trong một mùa giải. Isco khẳng định nếu Real không sửa lại những điều khoản mới đưa ra, anh sẽ không chấp nhận gia hạn. Với việc hợp đồng chỉ còn thời hạn trong vòng 18 tháng, một số đội bóng lớn đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Isco, Barca là cái tên mới nhất.
Soc Barca hoi mua tien ve Isco hinh anh 2
 Barca là cái tên mới nhất muốn có Isco
Tờ Mundo Deportivo khẳng định, Barca đã đánh tiếng muốn có Isco ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. HLV Enrique ấn tượng với tài năng của cầu thủ 24 tuổi, ông khẳng định sẽ biết cách để khai thác hết tiềm năng của cầu thủ này. Barca có thể sẽ chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, khả năng họ thành công là không cao, bởi Real chắc chắn không muốn đại kình địch của mình mạnh thêm. Nếu phải bán Isco họ sẽ ưu tiên để anh tới một đội bóng ngoài La Liga.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X