Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Simeone tự hào với các cầu thủ Atletico dù bị loại khỏi CNV

Thứ Tư 08/02/2017 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Simeone bày tỏ sự tự hào với những gì các cầu thủ Atletico đã làm được trong trận hòa 1-1 kịch tính với Barca dù như vậy là không đủ để họ vào chung kết cúp Nhà vua.


Rạng sáng nay, Atletico Madrid đã có 90 phút đầy cảm xúc trước Barcelona trên sân Nou Camp tại bán kết lượt về cúp Nhà vua. Họ bị mở tỷ số trước bởi Luis Suarez ở phút 43 nhưng đã được chơi hơn người ở phút 57 khi Sergi Roberto nhận thẻ vàng thứ 2. Chỉ có điều Yannick Carrasco đã không giữ được sự tỉnh táo khi nối gót rời sân phút 69 khiến cho Atletico không còn có lợi thế.

Simeone tu hao voi cac cau thu Atletico du bi loai khoi CNV hinh anh
HLV Simeone tự hào với cầu thủ Atletico

Sau đó, đoàn quân của Diego Simeone vẫn thể hiện tinh thần đáng khen và nếu Kevin Gameiro thực hiện thành công quả penalty rồi Antoine Griezmann không bị thổi việt vị, họ còn có thể cân bằng tổng tỷ số sau hai lượt trận. Tới phút 83, Gameiro đã lập công chuộc lỗi gỡ hòa 1-1 nhưng đó cũng là tất cả những gì họ làm được dù Suarez nhận thẻ đỏ thứ 3 của trận đấu ở phút 90.

Bất chấp phải dừng bước tại bán kết cúp Nhà vua với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận, HLV Simeone vẫn tự hào với các học trò. “Trong suốt trận đấu, tôi đã nhìn thấy những hy vọng”, ông nói. “Chúng tôi đã có cơ hội để ghi bàn, pressing tốt và cố gắng công phá khung thành của họ. Tất cả để lại trong tôi sự tự hào. Đội bóng đã cho thấy trái tim và linh hồn. Chúng tôi chơi với sự nhiệt tình và đam mê.”

“Chúng tôi đã bị loại, nhưng có thể ngẩng cao đầu. Khi lâm vào hoàn cảnh này, quan trọng là phải thể hiện được tinh thần tập thể. Không hề dễ để phục hồi, nhưng chúng tôi luôn biết cách dàn xếp để tìm lại sức chiến đấu. Tôi tự hào với tất cả. Đội bóng đã để lại rất nhiều điều tích cực và hy vọng đây sẽ là một bước quan trọng cho phần còn lại của mùa giải.”

Cuối tuần này, Atletico sẽ trở lại La Liga với cuộc tiếp đón Celta Vigo, đội sẽ đá với Alaves trong trận bán kết lượt về thứ hai tại cúp Nhà vua rạng sáng mai (lượt đi hòa 0-0).

Xem lại video tổng hợp trận Barcelona 1-1 Atletico Madrid (Bán kết lượt về cúp Nhà vua TBN 2016/17)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X