Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Simeone tiết lộ có “35 triệu lý do” để rời khỏi Atletico

Thứ Năm 23/03/2017 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Simeone tuyên bố ông có “35 triệu lý do” để rời khỏi chiếc ghế HLV Atletico Madrid.


Tới Atletico Madrid năm 2011, Diego Simeone đã dành được nhiều thành công hơn cả kỳ vọng với đội bóng này. Từ đó tới nay, HLV người Argentina đã mang về 5 danh hiệu lớn nhỏ cho đội chủ sân Vicente Calderon đáng chú ý nhất là 1 Europa League mùa 2011/12, 1 cúp Nhà vua mùa 2012/13 và 1 La Liga mùa 2013/14. Chỉ có điều Simeone vẫn chưa thể cùng Atletico lên đỉnh Champions League dù đã 2 lần lọt vào chung kết các năm 2014 và 2016.

Simeone tiet lo co 35 trieu ly do de roi khoi Atletico hinh anh
HLV Simeone cam kết gắn bó tương lai với Atletico

Một số thông tin cho rằng Simeone bắt đầu chán Atletico và điển hình là động thái rút ngắn hợp đồng với họ từ 4 năm xuống chỉ còn 2 năm đầu mùa trước. Trong khoảng nửa năm trở lại đây, nhà cầm quân 46 tuổi đã nhận được những lời mời chào hấp dẫn từ Inter Milan, Arsenal hay một số đại gia tại Super League của Trung Quốc.

Về tương lai, Simeone phát biểu trên tờ AS: “Nếu tôi muốn chuyển sang CLB khác thì tôi đã có 35 triệu lý do để làm thế, 35 triệu lý do! Nhưng cuối cùng tôi đã không ra đi vì tôi không muốn. Tôi vẫn cảm thấy một ý thức mạnh mẽ về bản sắc với CLB và những gì tôi làm ở đây mỗi ngày. Tôi có sự gắn bó lớn với các cầu thủ và cảm thấy chúng tôi vẫn còn có thể hợp tác.”

Dù hợp đồng chỉ còn hơn 1 năm song Simeone vẫn cam kết sẽ gắn bó với Atletico. “CLB hiện đang ở một thời điểm tuyệt vời nhưng vẫn có chỗ cho sự tiến bộ”, ông giải thích. “Chúng tôi sẽ chuyển tới sân vận động mới, ngân sách của chúng tôi đang được cải thiện và với sự giúp đỡ của Chúa, chúng tôi sẽ ở lại Champions League và điều đó cũng giúp chúng tôi. Tôi đã nói rằng tôi muốn ở lại. Hãy nhìn vào mức độ khó khăn để có được một vị trí chính thức ở đội bóng của chúng tôi 5 năm qua.”

“Bây giờ, Atletico đã được bổ sung các tài năng trẻ như Yannick Carrasco, Antoine Griezmann hay Angel Correa… Bạn có xem Lucas Hernandez chơi không? Anh ấy có một tương lai rất hứa hẹn ở CLB, đây là cầu thủ có thể chơi cho Bayern Munich hay Real Madrid. Anh có tất cả từ kỹ thuật, sức mạnh tới thể lực tuyệt vời.”

Simeone thề không đội trời chung với Real Madrid
Việc trở thành thuyền trưởng của CLB Hoàng gia Real Madrid là giấc mơ của rất nhiều chiến lược gia, nhưng HLV Diego Simeone lại không nghĩ vậy.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X