Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Simeone sẽ rời Atletico vào Hè 2018"

Thứ Ba 04/07/2017 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Atletico, Luis Garcia dự đoán rằng HLV Diego Simeone sẽ rời đội bóng thành Madrid sau khi mùa giải 2017/18 khép lại.

 

Trong những năm gần đây, Atletico vẫn thi đấu rất cố gắng nhưng không thể mang về những danh hiệu. Họ không thể cạnh tranh với Barca và Real ở La Liga, ở đấu trường Champions League hai lần lọt vào chung kết gần đây đội chủ sân Vicente Calderon đều để thua Real Madrid. Đã có thời điểm HLV Diego Simeone tỏ ra chán nản và muốn ra đi, nhưng rồi ông vẫn quyết định ở lại. Cách đây không lâu, nhà cầm quân người Argentina khẳng định ông sẽ tiếp tục gắn bó với Atletico ở mùa giải 2017/18.
HLV Diego Simeone se roi Atletico vao He 2018 hinh anh
HLV Simeone nhiều lần muốn rời Atletico
Theo giới chuyên môn, HLV Simeone sẽ không làm việc với Atletico quá lâu nữa. Nguyên nhân là ông muốn được làm việc cùng Inter Milan. Rất nhiều lần ông thầy 47 tuổi khẳng định tình yêu với đội bóng của Italia, ông mong muốn được dẫn dắt đội bóng này trong tương lai gần. Quãng thời gian thi đấu cho Inter luôn in đậm trong tâm trí của nhà cầm quân người Argentina. Cựu sao Atletico, Luis Garcia dự đoán rằng HLV Diego Simeone sẽ rời đội bóng thành Madrid sau khi mùa giải 2017/18 khép lại.
Costa trở lại Atletico, quyết rời Chelsea bằng mọi giá
Tiền đạo Diego Costa đã sẵn sàng ngồi ngoài 4 tháng để có thể chia tay Chelsea và trở lại Atletico Madrid ngay mùa hè này.
Garcia nói với Omnisport: "Tương lai của ông ấy phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Simeone thực sự là một chiến binh, ông ấy rất khát chiến thắng và luôn muốn các học trò của mình phải chơi hết sức mình. Những gì ông ấy thể hiện đã chiếm trọn tình yêu của NHM Atletico. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ đến lúc phải dừng lại. Tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ chia tay Atletico vào Hè 2018. Simeone rất muốn đến Inter, nhưng tình yêu nơi NHM đội bóng thành Madrid đã giữ ông ấy ở lại. Nhưng Hè năm sau là thời điểm thích hợp để ông ấy rời Tây Ban Nha”.
HLV Diego Simeone se roi Atletico vao He 2018 hinh anh 2
Garcia dự đoán rằng Diego Simeone sẽ rời Atletico ở Hè 2018
“Tôi hy vọng rằng mùa giải tới Atletico sẽ chơi tốt, tôi muốn ông ấy rời đội bóng với một danh hiệu lớn. Atletico sẽ không được mua sắm ở Hè 2017, đó là một bất lợi lớn. Song tôi nghĩ rằng với đội ngũ hiện tại, Simeone hoàn toàn có thể đưa đội bóng đến với những thành công. Với tài năng của mình, ông ấy có thể thành công với mọi đội bóng. Simeone là một trong những nhà cầm quân tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”, Garcia tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X