Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Simeone nói về khả năng chiêu mộ Diego Costa

Thứ Ba 01/08/2017 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone cho rằng Atletico Madrid có thể chiêu mộ tiền đạo Diego Costa của Chelsea vào tháng 1 năm 2018.

 

Mâu thuẫn với HLV Conte khiến tiền đạo Diego Costa không còn chỗ đứng ở Chelsea. Sự xuất hiện của Morata khiến chân sút người Tây Ban Nha trở thành người thừa. Vị chiến lược gia người Italia khẳng định ông sẽ không sử dụng cầu thủ 28 tuổi ở mùa giải tới, trong khi đó chân sút sinh năm 1988 cũng không còn mặn mà trong việc ở lại Stamford Bridge. Lúc này, bến đỗ mới của Costa đang được bàn luận rất nhiều. Mùa giải mới sắp khởi tranh nhưng đến thời điểm này tương lai cựu sao Atletico vẫn chưa rõ ràng.
Simeone noi ve kha nang chieu mo Diego Costa hinh anh
Diego Costa không còn chỗ đứng ở Chelsea
Đã có tin cho rằng tiền đạo Costa sẽ cập bến AC Milan theo dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng, chân sút người Tây Ban Nha sẽ chơi cho đội bóng của thành Milan đến tháng 1 năm 2018, sau đó sẽ chính thức ký hợp đồng với Atletico Madrid. Ngôi sao 28 tuổi từng thừa nhận anh chỉ trở lại đội bóng thành Madrid nếu phải rời Chelsea. Đại diện của La Liga cũng đã có những động thái tiếp cận ngôi sao của Chelsea, điều đó cho thấy khả năng Costa trở lại Atletico là rất cao.
Điểm danh những số 9 thất bại ở Chelsea
Chiếc áo số 9 Chelsea có vẻ không đem lại nhiều may mắn cho các tiền đạo khi cập bến Stamford Bridge, từ chân sút đắt giá đến các tài năng trẻ đều không thể...
HLV Diego Simeone cho rằng Atletico Madrid có thể chiêu mộ tiền đạo Diego Costa của Chelsea vào tháng 1 năm 2018: “Khả năng đó hoàn toàn có thể xảy ra chứ, nhưng đó là câu chuyện của tương lai. Hiện tại cậu ấy vẫn đang là người của Chelsea và mọi chuyện vẫn chưa có gì là chắc chắn cả. Atletico muốn giữ những cầu thủ tốt nhất của mình và đưa về những ngôi sao lớn. Costa là một cầu thủ tốt và nếu chúng tôi có ký hợp đồng với cậu ấy cũng là chuyện hết sức bình thường”.
Simeone noi ve kha nang chieu mo Diego Costa hinh anh 2
Simeone thừa nhận Atletico có thể mua lại Diego Costa 
Mới đây, AC Milan đã khẳng định hứng thú với việc ký hợp đồng với Diego Costa của Chelsea. Đây là phương án làm hài lòng 4 bên. Đội bóng thành Milan có một chân sút tốt trong giai đoạn lượt đi, Costa được ra sân để đảm bảo khả năng đá chính tại World Cup 2018. Trong khi đó Conte đẩy được Costa ra đi còn Atletico chỉ cần chờ thời gian để đón chân sút người Tây Ban Nha trở lại Madrid.

Lê Hường (TTVN)


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X