Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Simeone nói gì về tương lai Torres

Chủ Nhật 05/02/2017 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây nhưng HLV Diego Simeone vẫn không dám đảm bảo tương lai cho tiền đạo Fernando Torres.

Tại vòng 21 La Liga, Atletico Madrid được đá trên sân nhà tiếp Leganes. Đội bóng thủ đô Madrid đã hoàn thành nhiệm vụ 3 điểm. Cụ thể, họ đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0. Tiền đạo Fernando Torres là người chơi xuất sắc nhất ở trận đấu này. Anh là người ghi cả 2 bàn thắng cho Atletico. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này cựu sao Liverpool tỏa sáng trong một trận đấu của đội chủ sân Vicente Calderon.
Simeone noi gi ve tuong lai tien dao Fernando Torres hinh anh
Atletico Madrid đánh bại Leganes 2-0
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Atletico đã đưa về tiền đạo Kevin Gameiro. Sự có mặt của chân sút người Pháp khiến ngôi sao người Tây Ban Nha bị đẩy lên băng ghế dự bị. Kể từ đầu mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1986 mới chỉ đá chính có 5 lần ở La Liga. Hợp đồng của Torres với Atletico Madrid còn thời hạn đến cuối mùa giải này. Nhưng vẫn chưa có động thái cho thấy hai bên sẽ thông qua một bản hợp đồng mới.
M.U bán 3 cầu thủ để mua Griezmann
The Independent, M.U phải bán đi 3 ngôi sao nếu như muốn chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid.
Mặc dù có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây nhưng HLV Diego Simeone vẫn không dám đảm bảo tương lai cho tiền đạo Fernando Torres: “Cậu ấy vừa có một trận đấu tuyệt vời. Torres đã tỏa sáng mang về chiến thắng cho đội nhà. Những kỹ năng săn bàn của cậu ấy vẫn còn rất sắc. Đó thực sự là một tiền đạo toàn diện. Cậu ấy đã chiến đấu để được ra sân thường xuyên hơn. Tôi có nhiều lựa chọn trên hàng công và tôi ưu tiên sử dụng những cầu thủ có phong độ cao hơn. Nếu tiếp tục tỏa sáng Torres hoàn toàn có thể được đá chính thường xuyên”.
Simeone noi gi ve tuong lai tien dao Fernando Torres hinh anh 2
Simeone không dám khẳng định tương lai Torres
“Tôi hy vọng cậu ấy có thể tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng như vậy ở những trận đấu tiếp theo. Tôi biết rằng hợp đồng của cậu ấy chỉ còn vài tháng nữa, nhưng tôi không phải là người quyết định chuyện này. Tương lai Torres phụ thuộc hoàn toàn vào cậu ấy và BLĐ đội bóng. Dù có ở lại Atletico hay không thì tôi tin rằng cậu ấy sẽ chiến đấu hết sức trong phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi cần cậu ấy tiếp tục tỏa sáng trong những vòng đấu tới”, vị chiến lược gia người Argentina tiếp tục.

Atletico Madrid 2-0 Leganes (Vòng 21 La Liga 2016/17)


Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X